Bệnh Khác

dear bác sĩ!rnem năm nay 24 tuổi, nữ giới.rnmấy tuần lại nay em có biểu hiện mệt mỏi, đau đầu và hay bị choáng váng và chóng mặt khi nằm xoay tư thế hoặc ngồi xuống đứng dậy. Và biểu hiện nữa là em rất hay bị đói. dùng em ăn rất nhiều nhưng được khoảng vài giờ là lại bị đói lả và mệt nữa?nhiều lúc thấy mình như bị ai hút mất chất, cúa ăn vào một lúc là đói?xin hỏi biểu hiện đó là bệnh gì ạ?

Trần Thị Trung

(2013/10/07 19:11)

Chào bạn
Không biết bạn đã có gia đình hay chưa, không biết bạn có thai hay không? Những biểu hiện của bạn hay gặp phải ở những người phụ nữ đang mang thai, do trạng thái tinh thần và sự thay đổi của các hormon trong cơ thể là nguyên nhân gây ra. Những người phụ nữ mang thai hay bị thiếu máu,thiếu máu làm lượng oxy lên não và các cơ quan khác giảm, gây ra hoa mắt chóng mặt. Thiếu sắt là nguyên nhân thường gặp nhất ở phụ nữ có thai khi thiếu máu, vì vậy phụ nữ mang thai cần đảm bảo chế độ ăn giàu sắt và vitamin.
Nếu bạn kiểm tra mình chưa có thai, nếu tình trạng trên còn kéo dài thì bạn nên đến khám bác sĩ, vì có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến chóng mặt hoa mắt: do rối loạn tiền đình, thiếu máu, ăn uống không đủ chất gây hạ đường huyết,..
Chúc bạn mạnh khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan