Thần Kinh

Chào bác sĩ, năm nay con 17 tuổi hiện đang là học sinh cấp 3:tên con Trần Thị Khánh HàrnNăm ngoái con có những dấu hiện như: làm biếng học, hay buồn ngủ ,ngáp vào ban ngày, con luôn ở trạng thái mệt mỏi. Sang năm nay thì con thấy tình trạng nặng hơn, nhức đầu, chóng mặt, không tập trung nghe giảng bài,không suy nghĩ được, ngáp và thấy buồn ngủ, hay quên không nhớ , thỉnh thoảng gần sáng thì có cảm giác tê ở đầu ngón tay, đôi khi lại hồi hộp vô cớ nữarnKhi đi khám thì bác sĩ cho thuốc sau:rn1/Hasancetam 800rn2/Maxdotylrn3/Rhucomin rn*vậy bác sĩ cho con hỏi là con bị bệnh gì ạ ?, con mong tư vấn của bác sĩ, con cám ơn các bác sĩ, và con muốn khắc phục bệnh thì phải làm sao ạ?rnkhi đo điện não thì không thấy dấu hiệu bất thường

trần thị khánh hà

(2013/10/07 04:44)

Chào con
\nTôi không biết con đã khám và được cho dùng thuốc tại viện nào, trong ba thuốc con nói thì có hai thuốc có tính hướng thần, phục hồi các tế bào não và một thuốc rhucomin điều trị thoái hóa cột sống, xương khớp thì không biết con có vấn đề gì về khớp mà con không nói ra ở đây không. Năm nay con mới 17 tuổi, ở độ tuổi còn rất trẻ, theo như những gì con nói con hay bị nhức đầu, chóng mặt và không tập trung, hay buồn ngủ. Để khắc phục tình trạng này, trước tiên con cần chú ý đến lối sống của bản thân. Ăn, ngủ, nghỉ ngơi điều độ. Chính trạng thái mệt mỏi, buồn ngủ của con khiến con không thể tập trung vào học tập cũng như các công việc khác nên dễ quên. Còn hiện tượng sáng dậy thỉnh thoảng con thấy tê tay, sau đó con có hết không? Nếu sau đó con vận động, xoa bóp tay mà hết thì con yên tâm, nguyên nhân có thể do tư thế nằm ngủ gây ra.
\nHiện nay, con nên ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, ngủ đủ giấc, đồng thời tập thể dục để đầu óc minh mẫn, và nâng cao sức khỏe chung.
\nChúc con sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan