Thần Kinh

Cháu bị mắc chứng mồ hôi nhiều ở cả tay và chân từ nhỏ, trong gia đình có bố mắc căn bệnh này. Gia đình cháu đã chữa trị cho cháu theo rất nhiều cách, cả dân gian hay dùng thuốc ngoại nhưng bệnh tình không thuyên giảm. Xin chuyên gia có thể tư vấn giúp cháu được không ạ.

Lam

(2016/04/18 18:37)

Chào cháu,
Mồ hôi nhiều do di truyền nếu không được điều trị từ nhỏ để làm ổn định lại hệ thần kinh giao cảm thì khi lớn lên rất khó để điều trị triệt để. Nếu cháu đã áp dụng nhiều cách mà không đỡ, vậy cháu có thể tìm hiểu và sử dụng thêm các sản phẩm được bào chế từ một số loại thảo dược như Hoàng kỳ, Sơn thù du, Thiên môn đông… sẽ có tác dụng làm trấn tĩnh hệ thần kinh thực vật, làm giảm sự hưng phấn quá mức của hệ thần kinh giao cảm, điều hòa thân nhiệt, se khít lỗ chân lông… nên sẽ có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh tăng tiết mồ hôi hiệu quả, an toàn, bền vững. Sau thời gian điều trị, hệ thần kinh đã hoạt động ổn định trở lại sẽ giúp cháu kiểm soát mồ hôi ở tự nhiên.
Hiện chúng tôi thấy sản phẩm Hòa Hãn Linh đang có những lợi ích như vậy, cháu có thể tham khảo để sử dụng. Tuy nhiên, để quá trình điều trị mang lại kết quả tốt nhất, cháu cần kiên trì sử dụng đều đặn trong một thời gian dài. Đồng thời hạn chế những lo lắng, căng thẳng bằng cách chia sẻ nhiều hơn với mọi người, tập một số môn thể thao như thiền, yoga. Bên cạnh đó, trong chế độ ăn hàng ngày, cháu nên hạn chế đồ ăn có tính cay nóng, ăn tăng cường rau xanh, hoa quả tươi, các loại hạt đậu có tính mát, uống nhiều nước.
Dưới đây sẽ ý kiến của Giáo sư Hoàng Bảo Châu về việc sử dụng thảo mộc thiên nhiên điều trị mồ hôi nhiều, cháu có thể tìm hiểu thêm:
https://www.youtube.com/watch?v=aq75s3z7eGs
Chúc cháu mau chóng khỏi bệnh.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan