Sản Phụ Khoa

chào bác sĩ. bác sĩ cho em hỏi: em quan hệ với bạn gái những không xuất tinh trong cơ thể bạn gái. ngày hôm sau cô ấy có kinh như bình thường, rnem hỏi bác sĩ: bạn gái em có thai không, cảm ơn bác sĩ

hoàng anh đường

(2013/10/05 19:38)

Em trai thân mến! \n Về nguyên tắc, cứ quan hệ tình dục không bảo vệ là có thể có thai. Tuy nhiên, việc "có em bé" đó có thành sự thật hay không còn phụ thuộc vào một số yếu tố trong đó có chu kì rụng trứng của nữ giới. Ở trường hợp của em thật may mắn là thời điểm các em quan hệ, trứng của bạn gái đã thoái hóa nên không xảy ra hiện tượng thụ thai. Nguyên tắc của việc có thai là tinh trùng vào trong âm đạo, em xuất tinh ra ngoài tuy nhiên việc tránh thai bằng việc xuất tinh ra ngoài là không an toàn, bởi vì trong quá trình quan hệ, chất nhờn ở dương vật xuất tiết có thể kèm theo tinh trùng rơi rớt vào trong âm đạo trước khi bạn có cảm giác muốn phóng tinh, và cả trong lúc quan hệ tình dục nhiều khi hưng phấn quá khiến bạn không thể làm chủ, không rút dương vật ra ngoài kịp vẫn sẽ bị phóng tinh vào trong âm đạo. Tuy nhiên, may mắn là đã không có hiện tượng thụ tinh xảy ra. Bằng chứng là bạn gái em đã có kinh ngay sau khi quan hệ.
Chúng tôi xin nhắc nhở hai em là sự may mắn đó không xảy ra nhiều lần. Nếu các em còn tiếp tục quan hệ tình dục không an toàn (không sử dụng biện pháp tránh thai, dùng bao cao su) như vậy thì không chỉ bạn gái em có nguy cơ có thai ngoài ý muốn mà các em còn có thể nhiễm bệnh lây qua đường tình dục (nếu có).
Các em còn trẻ, việc quan hệ tình dục không an toàn là vô cùng nguy hại. Vì vậy, hãy biết bảo vệ mình trước những mối họa từ chuyện tình dục, hãy dùng bao cao su để bảo vệ chính mình và bạn gái.
Chúc các em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan