Bệnh Khác

hôm qua sau khi đi làm về cho bé bú mẹ xong,khoảng nữa tiếng sau để bé lên võng định cho ngủ,thì bé không chịu và bắt đầu quấy khóc và ngày càng gay gắt phải hơn 1 tiếng sau bé mới ngủ.(bac si cho thuoc uong nói chac be bu khong tieu ).giờ là ngày thứ 2 từ hôm qua tới bây giờ bé không cười không nói gì.hàng ngày bé rất hiếu động và hay cười,ai kêu bé cũng cười.bé nói nhiều lắm.giờ thì không như thế nữa.không biết bé bệnh gì không?gia đình lo quá .mong các bác sĩ tư vấn dùm.gđ thành thật cảm ơn .

NGUYỄN THỊ HOA

(2013/10/04 15:23)

Chào bạn
Bạn không nói rõ hiện nay cháu nhà bạn bao tháng tuổi nên bác sĩ cũng khó đưa ra phán đoán bệnh. Nếu con bạn đến tuổi mọc răng gây sốt thì đấy cũng là nguyên nhân làm cháu khó chịu, quấy khóc, không hiếu động, bạn cặp nhiệt độ xem bé có sốt không. Có vài dấu hiệu bé mọc răng bạn nên chú ý:
\nTrước khi xuất hiện chiếc răng sữa, lợi của bé thường bị sưng, đỏ tấy và triệu chứng kèm theo thường gặp là bé bị sốt nhẹ.
Vì đau, ngứa lợi nên nhiều bé quấy khóc, biếng ăn, chảy dãi, thích mút tay, gặm nhấm một vật gì đó mềm mại.
Triệu chứng hay gặp khi bé mọc răng đó là bị ho, dễ cáu kỉnh, ngủ không ngon, lăn trái lăn phải.....
Nếu không phải là nguyên nhân do mọc răng, tình trạng bé khó chịu, quấy khóc, không còn hiếu động có thể là bé bị mắc phải bệnh khác, nếu tình trạng bé còn kéo dài như vậy bạn nên đưa bé đi khám bác sĩ nhi khoa để tìm nguyên nhân và xin tư vấn.
Chúc cháu mau khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan