Sản Phụ Khoa

bác sĩ cho em hỏi: em và bạn gái có quan hệ ngày 26-9, chiều lúc 15h, mà chi đút vào 2 3 cái, không xuất tinh, tính ra chỉ được 5giây, rồi em rút ra luôn, rồi chúng em thôi, không làm gì nữa. sáng hôm sau 27-9 cô ấy có kinh, em thấy sợ nên lúc 9h ngay 27-9 em có cho cô ấy uống 1viên thuốc ngừa thai khẩn cấp loại 1viên, sang ngay 28-9 kinh của cô ấy ít hơn bình thường 1tí, và hết kinh sớm hơn 2ngày, hành kinh của cô ấy la 1tuần mới sạch kinh, 2 ngày cuối là ít kinh và hết luôn, cô ấy rất lo lắng và hoang mang có thai hãy không em cũng thế, rncho em hỏi bác sĩ: liệu bọn em có thai không. kinh ít co phải dấu hiệu có thai? cho e biết phần trăm có thai của bọn em là bao nhiêu?rnem xin trân thành cảm ơn quý bác sĩ giúp đỡ em, 2 đứa em rất đang hoang mang, lo lắng

dinh danh tung

(2013/10/01 18:44)

Chào bạn,
Tỉ lệ bạn gái bạn có thai là rất thấp, thứ nhất vì bạn không xuất tinh trong cơ thể cô ấy mặc dù tinh trùng có thể có trong dịch tiết ra từ "cậu nhỏ" của bạn có thể đi vào tử cung,tuy nhiên tỉ lệ này là rất thấp. Thứ hai, trong vòng 72 giờ bạn đã uống thuốc tránh thai, thì tỉ lệ bạn gái bạn có thai là không thể. Thứ ba, bạn và cô ấy quan hệ gần ngày xuất hiện kinh nguyệt, tức là sau khi đã rụng trứng, quan hệ vào những ngày này thì tỉ lệ đậu thai cũng là rất thấp.
Bạn có thể yên tâm là bạn gái bạn sẽ không mang thai để tránh cho cô ấy lo lắng, hoang mang. Ra kinh ít không phải là hiện tượng mang thai, kinh nguyệt thất thường có thể là do tâm lý lo lắng mang lại, hoặc do uống thuốc tránh thai khẩn cấp cũng gây ảnh hưởng. Để an toàn trong quan hệ tình dục, khi quan hệ hai bạn nên sử dụng biện pháp bảo vệ.
Chúc hai bạn khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
sau ki nao hut thai nhung bien chung gi thuong gap cach dieu tri

mai phuong thuy

(2014/08/24 02:34)