Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ! con năm nay 22trnvùng kín của con mấy tháng nay hay nổi mụn , nó xảy ra trước ngày đèn đỏ con cũng cảm thấy nòng trong người,nổi khoảng mấy ngày là tự động hết, nhưng con rất lo , con thường xuyên rửa vung kín , và dùng băng vệ sinh hằng ngay nữa, với lại do tính chất công việc nên con phải ngồi nhiều nên cảm thấy rất hầm vùng kín , co pải nhửng lý do trên lm con nổi mụn phải k ạ, với lại trước ngày đẻn đỏ cháu có huyết trắng rất nhìu làm chúa rất khó chịu , nhưng vậy có ảnh hưởng gì đến sức khỏe của cháu k mong bác sĩ tư vấn dùm cháu !tk~

phương

(2013/09/28 06:04)

Chào bạn,
Bất cứ nơi nào có lỗ chân lông trên cơ thể đều có nguy cơ bị mụn tấn công bạn ạ. Những nốt mụn này có thể nổi lên ở trên bề mặt cổ, lưng, mông hoặc thậm chí ngực . Vì thế cũng chẳng có gì là lạ khi trên vùng kín của bạn lại xuất hiện vài ba nốt mụn cả. Bạn cũng không nên nghĩ rằng, bản thân bạn có vấn đề gì nhé. Ngược lại nguyên nhân gây mụn vùng này có rất nhiều bạn ạ. Do đó, để biết chính xác nguyên nhân, bạn nên đến bác sỹ thăm khám sớm nếu nó có những biểu hiện nghiêm trọng như: lây lan ngày càng nhiều hoặc kèm theo những cơn ngứa ngáy khủng khiếp nhé!
Hiện tượng huyết trắng trước kỳ kinh nguyệt một tuần, đó là hiện tượng sinh lý bình thường và hiển nhiên, bạn gái nào cũng có hết bạn ạ. Đó không phải là bệnh đâu bạn. Tuy nhiên, nếu bạn thấy ngứa ngáy, khó chịu, có mùi hôi hay huyết trắng có vẩn đục,... Đó là những dấu hiệu chứng tỏ em bị viêm nhiễm rồi đấy. Lúc này bạn cần đến các bác sĩ ở bệnh viện để có những hướng điều trị tốt nhất nhé!
Bạn nên chú ý ăn mặc thông thoáng, không nên mặc đồ lót khi đi ngủ, chú ý giữ gìn vệ sinh vùng kín. Chúc bạn mạnh khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Chao bac si khi e dang co kinh nhung em qh vay co anh huong gi toi sau nay khong bac si

Trần Lê Thanh Hằng

(2015/09/26 17:27)