Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ. tôi muốn bs t vấn cho tôi. tôi thấy vùng dưới d tôi túc biu. ở bên trái tinh hoàn tôi co dâu hieu to hon ben phai qua tham khảo tôi nghi minh mác bệnh GIÃN TĨNH MẠCH THỪNG TINH, nhung lại không thấy mình co dấu hiêu dau nhức gì cả. như các triêu trứng ma tôi da tham khao. rat mong dk bs giai dap cho toi tinh trang tren cua toi co phai la benh ko. chan thanh cam on.

kim van kien

(2013/09/21 05:56)

Chào bạn.
Đối với giãn tĩnh mạch thừng tinh, xảy ra do máu của các tĩnh mạch này chảy ngược về chỗ thấp (thay vì về tim), nguyên nhân thường do các van bên trong tĩnh mạch bị hư hoặc do các tĩnh mạch tinh bị chèn ép bởi các tác nhân khác trên đường đi. Hầu hết giãn tĩnh mạch thừng tinh không có triệu chứng. Thỉnh thoảng, có thể đau nhẹ hay có cảm giác nặng ở vùng bìu. Đau có thể nhiều hơn vào chiều tối, sau khi đứng lâu, ngồi nhiều hay làm việc nặng. Nếu tĩnh mạch thừng tinh giãn lớn, bạn có thể thấy khối phồng ở góc trên bìu do tĩnh mạch giãn to nổi ngay dưới da.

Để được điều trị hiệu quả bệnh lý của mình, bạn nên tới khám tại các cơ sở chuyên khoa nam học như khoa nam học bệnh viện Việt Đức,..

Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan