Sản Phụ Khoa

MÌNH VÀ BẠN GÁI THẬT SỰ KHÔNG MUỐN CÓ THAI VÀO LÚC NÀY.rnrnGIỮA THÁNG 8, KHI BẠN GÁI MÌNH VỪA DỨT KINH 5 NGÀY, MÌNH VÀ BẠN GÁI QHTD KHÔNG DÙNG BAO, NHƯNG MÌNH LÀM MÃI KHÔNG RA NÊN MÌNH MỚI DÙNG TAY TỰ XỬ TRONG NHÀ VỆ SINH, KHOẢNG 4-5 NGÀY SAU MÌNH LO SỢ NÊN CHO BẠN GÁI DÙNG THUỐC TRÁNH THAI KHẨN CẤP LOẠI MỘT VIÊN HIỆU meopristone Trường Thọ. rnrnKHOẢNG 4-5 NGÀY SAU CHÚNG MÌNH QH MỘT LẦN NỮA DÙNG BCS OK.rnrnKHOẢNG 4-5 NGÀY SAU CHÚNG MÌNH LẠI QH MỘT LẦN NỮA DÙNG BCS HIỆU DUREXrnrnBẠN GÁI MÌNH TRỄ KINH ĐẾN HÔM NAY NGÀY 7 THÁNG 8 NĂM 2013. VÀ CÓ NHỮNG DẤU HIỆU SAU:rnrnTRỄ KINH TỪ GIỮA THÁNG 8 ĐÉN BÂY GIỜrnrnRA MÁU NÂU CÁCH ĐÂY 2 TUẦN, TỪ ĐÓ ĐẾN GIỜ KHÔNG CÓ NỮA.rnrnHÔM NAY BỊ NGẤT XỈU MỘT LẦN.rnrnTÁO BÓN CẢ TUẦN CHỈ ĐI ĐC MỘT LẦN.rnrnĐI TIỂU NHIỀU NHƯNG ĐI RỈ GIỌTrnrnCÓ CHÚT NHỨC ĐẦU VÀ KHÓ THỞrnrnKHÔNG BỊ CĂNG NGỰC VÀ KHÔNG BỊ ĐAU NGỰC, KHÔNG ĐAU BỤNG DƯỚI, KHÔNG BUỒN NÔN, KHÔNG THẤY KHÓ CHỊU VỚI MÙI. ĐÃ THỬ THAI LIÊN TỤC RẤT NHIỀU CHO TỚI SÁNG NAY THỬ VẨN CÓ 1 VẠCH DÙNG QUE QUICKSTICK.rnrnVẬY CHO MÌNH HỎI BẠN GÁI MÌNH LIỆU NGUY CƠ CÓ THAI CAO KHÔNG? KHOẢNG BAO NHIÊU PHẦN TRĂM.rnrnMÌNH ĐANG RẤT LO SỢ MẤT ĂN MẤT NGỦ CẢ TUẦN, XIN GIÚP MÌNH

HHN

(2013/09/07 23:34)

Chào bạn.
Trước tiên chuyên mục rất đồng cảm với những lo lắng của bạn. Hiện tại với những triệu chứng mà bạn mô tả thì bạn gái của bạn có thể mắc phải những tác dụng phụ của thuốc tránh thai khẩn cấp. Việc uống thuốc tránh thai khẩn cấp có nghĩa là đưa vào cơ thể lượng hormon nội tiết tố với hàm lượng cao. Điều này có thể gây đến những tác dụng không mong muốn như sau: Ngoài tác dụng không muốn thường gặp là trễ kinh thì thuốc ngừa thai, thuốc tránh thai, viên tránh thai khẩn cấp có thể gây buồn nôn, nôn, tiêu chảy, đau bụng dưới, nhức đầu chóng mặt, căng ngực.
Vậy bạn gái bạn cần nghỉ ngơi và có chế độ dinh dưỡng hợp lý, đồng thời, bạn nên đưa bạn gái tới khám tại các cơ sở chuyên khoa sản phụ để kiểm tra tình trạng của mình.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan