Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ ! Em là Nam năm nay 20 tuổi. Em thủ dâm rất thường xuyên và tần suất thủ dâm tăng lên nhiều từ mấy năm gần đây. Mỗi khi chỉ nghỉ về vấn đề sex là dương vật e cương lên tức thì, mấy bạn e nói e yếu sinh lý không biết có đúng không.Nếu như yếu sinh lý thì khắc phục ntn và dung thuốc ra sao ạ ! e rất lo lắng cho sức khỏe ss của mình sau này. - Thêm 1 vấn đề nửa là e có quan hệ với bạn gái (lần thứ 3) nhưng khi cho vào thì dương vật bị đau(chắc do bao quy đầu tuột ngược lại) và không quan hệ mạnh được không cho vào sâu được. mong bác sỉ tư vấn giup tình trạng của e hiện giờ. cảm ơn BS nhiều. thân !

Lê Thanh Linh

(2014/12/30 00:55)

Chào em,
“Chú nhóc” của em bị cương cứng những lúc: trong đầu em có ý nghĩ hay sự liên tưởng dù chỉ là “thoáng qua” những hình ảnh hay lời nói mang tính chất gợi dục? Nếu có thì đây chính là các nguyên nhân làm “chú nhóc” của em “chào cờ” trong những khoảnh khắc ấy đấy và như vậy là hoàn toàn bình thường em nhé.
Loại bỏ các nguyên nhân trên mà em vẫn bị “trên không bảo mà dưới lại nghe” có nghĩa là “chú nhóc” cứ “chào cờ” vô tổ chức thì có thể em đã bị rối loạn cương. Nếu thỉnh thoảng cương cứng trên 1 giờ thì có thể em đã bị chứng cương dương vật kéo dài, đây cũng là một bệnh thuộc nhóm liệt dương đó, em ạ! Lúc này em nên đến khám ở các cơ sở y tế có chuyên khoa Nam khoa để được tư vấn và điều trị.
Hành động thủ dâm nếu không có quá nhiều thì đây là hành vi tình dục hoàn toàn tự nhiên, giúp người ta giải tỏa những thèm muốn của mình và tự thỏa mãn nhất thời khi không có bạn tình bên cạnh.
Vấn đề em quan hệ với bạn gái không được có thể do nguyên nhân sau:
Thông thường, âm đạo sâu khoảng 8-10 cm và có khả năng co giãn rất tốt, nên dù kích cỡ của em có thuộc loại nào, dài 8 cm hay 18 cm cũng không phải là vấn đề trở ngại. Nhưng trong những lần quan hệ đầu tiên, nhiều bạn gái thường có tâm lý lo lắng, căng thẳng, hơn nữa âm đạo cũng chưa quen với việc có "khách lạ" vào “thăm” nên khả năng co giãn bị hạn chế, dịch nhầy âm đạo tiết ra không đủ đã khiến cho “của quý” của em gặp khó khăn đi vào và thấy đau. Khi đó, em có thể bị đau, rát, thậm chí là chảy máu.
Để khắc phục những nguyên nhân này, trước hết các em cần tạo tâm lý thoải mái cho mình trong những lần quan hệ. Các em có thể thoả thuận và bàn bạc để tìm cách kéo dài khúc dạo đầu sao cho dịch nhờn có đủ thời gian để tiết ra, bôi trơn toàn bộ âm đạo. Một số bạn gái thường lo sợ mang thai ngoài ý muốn hoặc lây nhiễm bệnh tật trong lúc quan hệ khiến cho âm đạo luôn ở thế “phòng thủ”, không sẵn sàng giãn nở và tiết dịch nhờn cần thiết để tiếp nhận dương vật. Vì vậy, trong trường hợp này, mang bao cao su là cách tốt nhất để tạo tâm thế thoải mái cho cả hai người, để chàng và nàng luôn ở trạng thái sẵn sàng.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan