Bệnh Khác

Chào Bác sĩ! Em năm nay 30 tuổi, trước đây em có từng bị viêm đường tiết niệu nhưng không biết nguyên nhân. Tuy đã khám nhiều nơi những khi uống thuốc được nữa tháng thi bị lại. Do đó mới đây em có vào bệnh viện chợ rẫy để khám thì bác sĩ cho thêm khâu cấy nước tiểu nhưng vẫn bình thường. Cách đây vài ngày em thấy dương vật của em ngứa, đỏ và có bợn trắng ở dưới lớp da bao quy đầu. Hôm nay tắm thì thấy chổ đó giờ chảy máu giống như triệu chứng bệnh lát. Vậy xin Bác sĩ cho em biết đó là bệnh gì? Cách điều trị ra sao? Trong khi chờ hồi âm của Bác sĩ em xin chân thành cảm ơn bác sĩ!

Lê Văn Đáo

(2013/08/31 03:21)

Chào bạn,
\nViêm đường tiết niệu không phải là căn bệnh quá nguy hiểm và nó hoàn toàn có thể điều trị được nếu đúng cách. Tuy nhiên, cũng xin nói thêm rằng, chứng viêm đường tiết niệu sau khi đã được điều trị khỏi, nếu không biết cách phòng ngừa tốt, vẫn có thể quay trở lại, nguy hiểm hơn có thể dẫn tới viêm thận.\n Khi bị viêm đường tiết niệu thường có những biểu hiện như:\n - Đi tiểu nhiều lần.\n - Không thể nhịn tiểu được.\n - Khó đi tiểu và có cảm giác đau rát "cậu nhỏ".\n - Có thể sốt nhẹ.\n - Nước tiểu vẩn đục với mùi khó chịu.\n - Lẫn máu trong nước tiểu.\n Nguyên nhân gây viêm đường tiết niệu ở nam giới là:\n - Phì đại tuyến tiền liệt.\n - Sỏi thận\n - Niệu đạo hẹp, không bình thường.\n Để điều trị dứt điểm chứng bệnh này, bạn cần được phát hiện ra nguyên nhân tại sao bạn mắc chứng viêm đường tiết niệu. \n Ngoài ra cần dùng một số loại kháng sinh theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa như Paracetamol hay ibuprofen. \n Hơn thế nữa bạn cần lưu ý uống thật nhiều nước sẽ là cách hữu hiệu giúp bạn mau chóng khỏi bệnh và là cách phòng ngừa đem lại hiệu quả cao.
\nTình trạng dương vật của em ngứa, đỏ và có bợn trắng ở dưới lớp da bao quy đầu, có thể bạn bị viêm bao quy đầu.Bạn nên đến bác sĩ nam khoa để khám và điều trị, để lâu ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.
\nChúc bạn sớm hết bệnh!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Bệnh Khác
Chao bac si. Cho em hoi cao che vang co tot cho phu nu sau sinh

pham thi yen ly

(2015/09/14 01:37)