Sản Phụ Khoa

em năm nay 22 tuổi rồi nhưng dạo trước năm 14 15 tuổi e có thủ dâm nhiều nhưng mấy năm gần đây thì ít đi nhiều .nhưng khi em xuất tinh thì có cảm giác khó chịu ở bụng dưới và dương vật .tinh dịch có vẻ loãng ,xuất tinh xong e thấy đầu dương vật đỏ hẳn lên vì e cắt bao quy đầu rồi nên nhìn thấy rõ .khi e nhịn đi tiểu thì có cảm giác hơi đau ở bụng dưới nhưng siêu âm thì b.s bảo bình thường .b.s cho e hoi e đang mắc bệnh gì hay chỉ rối loạn thôi .bây giờ em có cảm giác là kinh xuất tinh rồi ý .e chỉ thủ dâm thôi chưa quan hệ bao giờ .bác sĩ cho e biết là em có thể mắc bệnh gì không ạ?

nguyễn văn cường

(2013/08/29 05:48)

Chào bạn
Thủ dâm là hành động dùng tay hay các vật dụng khác kích thích bộ phận nhạy cảm của cơ quan sinh dục để đạt được cực khoái như có quan hệ tình dục thực sự. Hành động này xảy ra ở cả nam giới và nữ giới, nhất là những người có nhu cầu tình dục nhưng vì điều kiện khách quan không cho phép nên đành phải một mình để giải tỏa. Thủ dâm không phải là một bệnh lí. Ở một chừng mực nào đó, thủ dâm còn là một yếu tố hỗ trợ tình dục thực sự trở nên thăng hoa hơn vì đã có những đợt “tập dượt”. Tuy nhiên, nếu thủ dâm quá nhiều, chắc chắn sẽ có những tác hại nhất định đối với cơ thể.
Nếu bạn “tự sướng” nhiều, lại trong một khoảng thời gian kéo dài sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, căng thẳng, suy nhược cơ thể. Hơn nữa, khi bạn có hoạt động quan hệ tình dục thực sự, việc bạn thủ dâm quá nhiều trước đó sẽ khiến bạn mất dần cảm giác với người bạn tình của bạn.
Để có thể kết luận chính xác về tình trạng của mình, bạn nên tới các cơ sở nam khoa để khám, ví dụ khoa nam học bệnh viện Việt Đức ở Hà nội, các bác sỹ sẽ có chỉ định cụ thể cho trường hợp của bạn.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan