Tai Mũi Họng

Chào bác sỹ!rnEm năm nay 21 tuổi, có triệu chứng đau tai và đã đi khám ở bệnh viện, được chẩn đoán là viêm tai giữa và được cho thuốc uống doropycin 3M.I.U, bexis 15mg, agimfast 180mg. rnVì em bị đau bao tử đang trong thời gian điều trị với thuốc stomex, aluzaine. rnSau khi uống thuốc điều trị viêm tai giữa thì em bị đau bao tử nhiều hơn, khi đi khám ở Trung tâm Hòa Hảo TPHCM, bác sỹ ở đây nói em không nên tiếp tục dùng thuốc trị viêm tai giữa nếu không muốn bao tử nặng hơn. rnGiờ tai em bị đau lại mà không biết nên làm như thế nào, mong các bác sỹ tư vấn giúp em cách chữa trị bệnh viêm tai giữa và đau bao tử trên. Em xin chân thành cảm ơn! rn

Nguyễn Thị Mỷ Diện

(2013/08/29 00:39)

Chào bạn,
Các loại thuốc tây điều trị viêm tai giữa thì loại Bexis 15mg chứa Meloxicam là loại giảm đau, kháng viêm tuy nhiên tác dụng phụ là gây loét dạ dày tá tràng, do đó nếu đang bị dạ dày thì có thể thay thế các thuốc khác phù hợp.
Bệnh viêm tai giữa và bệnh dạ dày, cần điều trị song song tuy nhiên tuy tùy từng mức độ bệnh của mổi loại mà ưu tiên điều trị bệnh nào trước. nếu Tình trạng viêm tai giữa của bạn ổn, thì có thể không dùng thuốc bexis còn những loại khác vẫn có thể dùng bình thường kết hợp với thuốc điều trị dạ dày.
Chúc bạn sức khỏe

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan