Da Liễu

Bác sĩ ơi cho cháu hỏi: dùng thuốc viên ngừa mụn An Bảo sau này có tác dụng phụ không ạ. Mới hè năm nay mặt cháu xuất hiện mụn, cháu tìm mọi cách để trị mụn nhưng vẫn không thấy đỡ lại còn để lại sẹo nữa ạ. bác sĩ tư vấn giùm cháu làm cách để trị mụn và sẹo hiệu quả tại nhà. Cháu đang băn khoăn không biết dùng thuốc ngừa mụn An Bảo như thế nào cho đúng. Ở trên mạng hướng dẫn dùng 6vien/ ngày nhưng theo chỉ dẫn của đơn thuốc dùng 2-3vien/ngày. Vậy nen sử dụng thuốc như nào thì đúng cách ạ. Cháu xin cảm ơn.

truong minh phuong

(2013/08/20 05:48)

Chào bạn!
Bạn có thể sử dụng thuốc theo đơn của hộp thuốc, đó là liều do nhà sản xuất khuyến cáo để có kết quả tốt nhất. Còn các thông tin trên mạng chỉ mang tính chất tham khảo, vì có thể sai lệch đi.
Bạn bị mụn, và thường để lại sẹo, vì thế có 1 cách dùng thảo dược dân gian rất hiệu quả đối với sẹo đó là đắp bắng lá rau má, bạn giã nát lá rau má đắp mặt hàng ngày vừa rất mát da lại có thể làm mờ sẹo.
Ngoài ra hàng ngày bạn nên vệ sinh mặt bằng dung dịch nước muối sinh lý NaCl 0,9% có tác dụng trị mụn, sáng da rất tốt. Bạn nên kiên trì điều trị.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan