Tai Mũi Họng

Em chào bác sĩ. Em năm nay 20 tuổi. Trước đây khoảng 6-7 năm tình hình sức khỏe của em cũng khá ổn. Nhưng mấy năm trở lại đây cảm giác kém hơn hẳn, nhất là về việc hô hấp. Khi vận đông hay bình thường mà em thở sâu thì cảm giác thấy đau và rát ở trong ngực phần giữa ( chạy dọc cơ liên sườn) em nghĩ nó là đau ở phế quản . Khi nhẹ thì cảm giác như ngứa, khi nặng thì cảm giác đau. Em cũng thường xuyên bị lên mề đay và đã từng có hiện tượng sốc phản vệ kèm theo.Bác sĩ cho em hỏi, em bị bệnh gì và cách chữa trị ra sao được không ạ

Lê Quyền

(2013/08/14 16:39)

Chào bạn,
Tình trạng khó thở của bạn có thể là do vấn đề về phổi, tim mạch, tổn thương thần kinh liên sườn. Tình trạng này đã kéo dài khá lâu không có dấu hiệu thuyên giảm do vậy bạn không nên xem thường chỉ là phỏng đoán mà không đi khám để tìm ra nguyên nhân.
Tôi khuyên bạn đến bệnh viện chụp XQ phổi, nội soi khí phế quản => Tìm tổn thương tại cơ quan hô hấp. Điện tim, siêu âm tim, kiểm tra chức năng của dây thần kinh liên sườn, sau khi có kết quả chính xác thì việc điều trị mới có hiệu quả.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Tai Mũi Họng
Viêm tai giữa mạn có chữa khỏi hoàn toàn được không ạ

Đặng Minh Tuấn

(2016/03/25 05:10)