Bệnh Khác

Dạ Bác Sĩ, mắt trái của con giờ nó nổi hình như là cái mục ở dưới mí mắt, mà cả mí trên lẫn mí dưới luôn.rnLúc đầu chỉ có mí dưới thôi, hơi hơi nhứt , con cũng đi khám 1 BS chuyên khoa mắt, thì BS đó nói con chỉ bị viêm mắt thôi rồi bán cho con 2 chai thuốc KETOLERG và Oflazex Eye Drops.Rồi kêu con về cứ cách 2 tiếng nhỏ 1 chai thay phiên nhau và khi nào rảnh thì lăn mắt = cái chai đựng nước ấm ak.rnCon cũng làm như vây, nhỏ hết 1 tháng luôn mà nó cũng y vậy. Rồi con không đi khám khoảng 1 tháng rồi ak thế là nổi thêm 1 mí trên.rnCon không biết, rốt cuộc con bị gì hay chỉ là nổi mục lẹo như ông bà hay bảo ak???rnDạ, cám ơn Bác Sị ak!!! À, Nếu con bệnh thật thì có nên tới ông BS đó nữa không ak??? hehe.rn

Đỗ Hằng

(2013/08/05 17:54)

Chào bạn,
Khi bị lẹo mắt, tùy từng tính chất và mức độ lẹo mắt thì việc dùng thuốc điều trị khác nhau: ngoài thuốc nhỏ có thể dùng kháng sinh, kháng viêm toàn thân, rạch mủ.
Hiện tại bạn dùng 1 tháng mà không khỏi mà lại mọc thêm 1 mụn nữa chứng tỏ việc đáp ứng thuốc là không tốt, vì vậy để việc điều trị có hiệu quả bạn nên đến chuyên khoa mắt để được kiểm tra và điều trị.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Bệnh Khác
Chao bac si toi muon hoi benh van duc dịch kinh

Ngô xuan thanh

(2016/03/20 01:06)