Bệnh Khác

Chào bác sĩ! Cháu năm nay 15 tuổi.Gần đây cháu thấy ở dương vật của mình phần da bao quy đầu có xuất hiện những nốt nhỏ trên phần da bao quy đầu.Sờ vào thì rát và phần da đó lúc nào cũng đỏ.Cháu không biết mình bị làm sao,mong bác sĩ tư vấn giúp.

Huy Hùng

(2013/07/28 11:05)

Chào bạn,
Với triệu chứng của bạn mô tả thì rất có thể bạn bị viêm bao quy đầu. Viêm bao quy đầu gồm các triệu chứng như: quy đầu và bao quy đầu hơi sưng, có những mảng màu trắng sữa phía trong lớp da bao quy đầu và rãnh quy đầu, quy đầu nổi mụn nhỏ màu đỏ nhạt
Nguyên nhân do do bao quy đầu quá dài vì bao quy đầu dài sẽ gây hiện tượng tích tụ bựa sinh dục, kích thích của bựa sinh dục tích tụ lâu ngày này sẽ làm cho da quy đầu xuất hiện những mụn nhỏ hoặc do bị cọ sát hoặc vệ sinh không sạch sẽ vây ra tình trạng viêm, một số trường hợp bị nhiễm khuẩn, nhiễm nấm Candida Albicans, Trichomonas, Chlamydia, song cầu khuẩn lậu hoặc các vi khuẩn khác gây ra. Đối với tình trạng viêm nhiễm không điều trị kịp thời dẫn đến viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm bàng quang, liệt dương, xuất tinh sớm, vô sinh ở nam giới.
Hiện tại em còn nhỏ tuổi, để tránh ảnh hưởng về sau thì cần đến ngay bệnh viện để được kiểm tra và điều trị sớm.
Chúc em sức khỏe

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Bệnh Khác
Chao bac si. Cho em hoi cao che vang co tot cho phu nu sau sinh

pham thi yen ly

(2015/09/14 01:37)