Da Liễu

chào bác sĩ!cháu vẫn là bệnh nhân vảy nến và nhờ bác sĩ cho cháu những lời khuyên ạ. cháu đã tìm hiểu rất nhiều tài liệu về kim miễn khang cũng như hỏi tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa và cháu thấy có rất nhiều luồng ý kiến khác nhau. Trong quảng cáo và một số chuyên gia thì cho rằng kim miễn khang rất có tác dụng nhưng khi cháu hỏi một bác sĩ có trình độ cao tại bệnh viện trung ương thì lại khuyên cháu không nên dùng vì không hiệu quả và lại tốn tiền. Vậy sự thật của loại thực phẩm chức năng này là gì? Xin bác sĩ hãy cho những người bệnh như chúng cháu một lời khuyên vì cháu uống được gần 3 hộp rồi cũng chưa thấy có tác dụng và cũng có người uống nhiều rồi cũng nói không hiệu quả. Cháu cũng muốn hỏi thêm bác sĩ là bệnh vảy nến có phải kiêng thịt, trứng sữa, đồ nướng, rán, tôm, cua, cá, đồ ngọt như bánh kẹo, nước ngọt, kiêng thịt bò không ạ. Vì cháu thấy mỗi tài liệu, mỗi bác sĩ lại khuyên bệnh nhân kiêng một thứ khác nhau nên cháu rất hoang mang không biết nên ăn gì thì phù hợp.Cháu cảm ơn bác sĩ ạ!rn

nguyễn thu hà

(2013/07/08 17:09)

Chào bạn!
Chương trình có thể giải đáp những băn khoăn cho bạn như sau: Thứ nhất, Kim miễn khang có những thành phần là thảo dược có tác dụng điều hòa miễn dịch, giải độc chống viêm nên có tác dụng giúp cho bệnh vẩy nến ít tái phát hơn, và cải thiện những triệu chứng cho bệnh vẩy nến. Cũng do thành phần nguồn gốc từ thảo dược nên bạn có thể yên tâm là không có tác dụng phụ. Thứ hai, sản phẩm này đang được nghiên cứu tại bệnh viện Da liễu trung ương cho kết quả tốt, nhiều bệnh nhân và bác sĩ đang tin tưởng sử dụng. Thứ ba, do bệnh vẩy nến là bệnh tự miễn mạn tính, hay tái phát nên có những bệnh nhân sử dụng Kim miễn khang đang trong thời kì tái phát cấp, Kim miễn khang do nguồn gốc thảo dược nên không làm giảm nhanh được triệu chứng bệnh, bệnh nhân cảm thấy những triệu chứng đó là do uống Kim miễn khang, do sản phẩm này không có tác dụng, như thế là không đúng.
Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng tiếp. Bên cạnh uống Kim miễn khang, bạn nên có chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý, chú ý tránh những thức ăn đồ uống kích thích như: rượu, bia, cà phê, thực phẩm cay nóng như: ớt, hạt tiêu, thức ăn khó tiêu, nhiều mỡ động vật, không nhất thiết là kiêng tôm, cua, cá, thịt bò, nước ngọt...mà đơn giản là ăn uống cho dễ tiêu, mát, tránh thức ăn có khả năng gây dị ứng.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan