Sản Phụ Khoa

Em năm nay 21t, chưa có gd nhưng đã quan hệ nhiều lần. E thấy 2 bên tinh hoàn có vẻ không đều,bên cao bên thấp. Dương vật lúc cuong bị lệch sang trái. Lúc quan hệ lần 2(sau lần thứ nhất 2 tiếng) hơn 20p mà ko xuất tinh. Trình trạng này xuất hiện trong 2 năm khoảng 3-4 lần. Xin hỏi bác sĩ e bị bệnh gì và xin cho em lời khuyên. Em xin cảm ơn!

P.N.H

(2013/07/06 23:04)

Chào bạn,
Việc tinh hoàn không đều nhau là hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, nếu hai hòn bi chênh nhau chút ít thì không sao, nhưng có một bên (đặc biệt là bên trái) bị thấp xuống nhiều so với bên kia thì nên đi khám. Việc "xệ" quá mức có thể do bệnh giãn tĩnh mạch tinh hay thòng ruột.
Trong lần quan hệ thứ hai, bạn vẫn thực hiện được chức năng sinh lí bình thường, thậm chí duy trì được cuộc “yêu” lâu dài chứng tỏ “cậu bé” của bạn hoàn toàn khỏe mạnh. Trong lần đầu, nhất là với thanh niên chưa vợ, do hoạt động quan hệ tình dục không được thường xuyên, khi bắt đầu “yêu” thường vô cùng hưng phấn. Em có thể hình dung điều đó chẳng khác gì như nắng hạn gặp mưa rào. Vì với nam giới, chuyện tình dục luôn mang tới cảm giác khoái lạc, thích thú, nên mỗi khi được gần gũi bạn gái, ham muốn của họ lại lên cao. Do đó, họ sẽ bị kích thích cực mạnh và không kiểm soát được quá trình xuất tinh của mình.

Chúc bạn sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan