Da Liễu

Thưa bác sĩ, em hiện nay 21 tuổi nhưng trên khuôn mặt đã có triệu trứng lão hóa sớm : khóe mắt nhăn rất nhiều, mắt thâm quầng , da sù sì. Da em khá nhiều dầu, mụn li ti rất lắm đồng thời có vài mụn trứng cá nữa. Hôm trước đứa bạn em bảo uống cyskin, nhưng em đang phân vân không biết có nên uống không nữa. Với tình trạng da măt em hiện giờ thì em nên làm thế nào thưa bác sĩ, bạn bè em đứa nào cũng bảo em nhìn già hơn tuổi nhiều quá. hix. Em rất mong bác sĩ cho em lời khuyên ạ . Em cảm ơn bác sĩ rất nhiều !

vũ thị hồng

(2013/06/25 03:04)

Chào bạn, cyskin là sản phẩm làm đẹp da và tóc với các thành phần sau:

- L-Cystein: là một acid amin có tính năng chống oxy hóa cao, là thành phần quan trọng trong quá trình sinh tổng hợp keratin - một protein có chủ yếu trong da, tóc, móng. L-Cystein giúp duy trì sự khoẻ đẹp cho cả da và tóc.

- Vitamin C: là chất chống lão hóa, giúp xúc tác việc sản sinh ra Collagen – thành phần cấu tạo chính của da - cho da săn chắc và dẻo dai, làm giảm các tổn thương ở da.

- Biotin và Calci pantothenat (Vit. B5): tham gia vào quá trình sinh tổng hợp Hemoglobin và sản sinh hồng cầu, mang oxy đi khắp cơ thể cho da hồng hào, tóc chắc khoẻ.

- Acid Orotic (Vit. B13): có tác dụng hỗ trợ hấp thu Magie, Calcium, giúp ngăn chặn sự lão hoá sớm trong cơ thể, giúp da và tóc khỏe đẹp lâu hơn.

- Nicotinamid (Vit. B3): có tác dụng chống oxy hóa trong tế bào, khử gốc tự do.

- Vit B6: giúp Cystein thâm nhập vào các tế bào sừng, tốt cho da và tóc.

- Riboflavin (Vit. B2): cần thiết cho sự sản sinh năng lượng trong cơ thể, tác động như chất chống oxy hóa chống lại các gốc tự do.
Như vậy bạn có thể sử dụng sản phẩm này. Bên cạnh đó bạn nên đắp mặt bằng các loại thảo dược dành cho da dầu như: khoai tây, cà chua, lô hội, bạc hà... sẽ rất tốt cho làn da dầu của bạn, bên cạnh đó còn cải thiện sự lão hóa của làn da.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan