Liệu trình và chi phí điều trị nám bằng laser tại phòng mạch bs trần ngọc Ánh?

Xin chào bác sĩ. Em là nữ, năm nay 34 tuổi. Sau khi sinh con cách đây 5 năm, không hiểu sao da em đột nhiên bị trổ nám. Em đã dùng rất nhiều cách nhưng tình hình vẫn không cải thiện. Em có được chị bạn cùng công ty chỉ là trị bằng laser cho mất chân nám mới hết hẳn được. Em tính đi trị tại phòng mạch của BS Trần Ngọc Ánh do đọc review trên mạng thấy rất ổn. Xin cho em hỏi liệu trình và chi phí khoảng bao nhiêu ạ ? Em chân thành cám ơn.

Tạ Kim Cúc ( Quận Bình Thạnh)

(2016/12/28 14:28)

Thân gửi bạn.
Trước tiên, Finizz cảm ơn bạn đã quan tâm và sử dụng tính năng đặt câu hỏi trên trang Hỏi Bác Sĩ của Finizz. Finizz có nhận được câu hỏi của bạn liên quan đến căn bệnh Da liễu.

Điều trị nám là phương pháp đa trị liệu và cần nhiều thời gian, trung bình từ 6 tháng đến 1 năm hoặc lâu hơn, có thể phối hợp giữa thuốc uống, thuốc thoa, peeling (lột), và ánh sáng trị liệu (IPL, laser,…). Tùy theo độ nông sâu, tính chất, màu sắc của nám mà bác sĩ trực tiếp khám cho bạn sẽ quyết định loại thuốc thoa cũng như các biện pháp phối hợp khác.

 Chi phí cụ thể:
 - Giá dao động cho một loại thuốc bôi trị nám: 500.000 - 1 triệu đồng/ tube.
- Giá cho một lần peeling: 350.000 - 500.000 đồng/ lần.
- Giá IPL hoặc laser: 1 - 2 triệu đồng/ lần điều trị.
 Đối riêng với phương pháp điều trị nám bằng laser: đây là công nghệ đặc trị được cả nám sâu, nám hỗn hợp - những loại nám mà các phương pháp thông thường đều thất bại. Phương pháp điều trị nám bằng laser được khá nhiều người lựa chọn và nó có thể mất hẳn sau 2- 3 lần điều trị.

 Lưu ý: Trị nám da mặt không có nghĩa là nám không thể quay trở lại. Nếu ra nắng mà không che chắn kỹ, lớp Melanin dưới da có thể lại tiếp tục xuất hiện, như vậy có nghĩa là vùng nám lại càng đậm màu hơn. Cho dù là phương pháp trị nám nào, bạn cũng nên tự bảo vệ làn da của mình.

TS.BS Trần Ngọc Ánh là giảng viên Đại học Y Phạm Ngọc Thạch TPHCM, BV Da Liễu TPHCM. Phòng khám BS Ánh chuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh dị ứng biểu hiện ngoài da, tàn nhang, điều trị sẹo mụn, sẹo lồi, sẹo xấu, sẹo lõm sau thủy đậu, nám, sạm, rạn da, mụn...

 

Giờ làm việc:

+ Từ thứ 2 - thứ 7: 16h30 - 21h

+ Chủ nhật: 8h - 12h

Phí khám: 50.000 đồng/lần

Phòng khám Chuyên khoa Da liễu BS Trần Ngọc Ánh

4 Hoa Cúc (Khu dân cư Phan Xích Long), Phường 7, Quận Phú Nhuận, TPHCM
ĐT: 0908 124 662
Email: [email protected].

Phòng khám của bác sĩ Trần Ngọc Ánh cực đông khách nên nếu không muốn mất thời gian trong việc chờ đợi, vui lòng liên hệ Finizz.com đặt lịch khám miễn phí bạn nhé. 


Nếu các câu đáp trên vẫn chưa giải đáp được thắc mắc của bạn, vui lòng hồi đáp để Finizz kịp thời hỗ trợ bạn tiếp. 

Hy vọng thông tin trên giúp ích cho bạn.

Chúc bạn sức khỏe. 

 

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan