Cơ Xương Khớp

Cho em hoi gần đây em bị đau lưng gần ba sừơng và đau ngang hong mắc tolet nhưng đi không được cơn đau kéo dài khoản 2 tiếng rưởi vay cho hoi em bi gi

Khanh

(2016/05/11 22:28)

Chào bạn,
Bạn không mô tả rõ cho chúng tôi về tính chất cơn đau của mình, nếu như đau quặn khắp bụng, phân nhày mũi, nhất là dưới rốn, cơn đau kèm theo cảm giác muốn đi ngoài mà không đi được thì có thể nghĩ đến viêm đại tràng. Điều trị viêm đại tràng phải do bác sĩ khám chẩn đoán tìm ra nguyên nhân sau đó kê đơn thuốc phù hợp bạn nhé.
Trường hợp bạn đau lưng gần xương sườn thì có một vài nguyên nhân sau:
- Khi có dấu hiệu đau lưng vùng xương sườn, đau nhức, đau nhói sau đó lan sang vùng bụng, mạng sườn…cơn đau đến bật chợt có thể do thay đổi thời tiết, vận động quá sức hay thay đổi tư thế đột ngột có thể là do bệnh đau dây thần kinh liên sườn gây ra. Trường hợp nhẹ bạn có thể nghỉ ngơi sẽ khỏi. Tuy nhiên nếu tình trạng đau kéo dài bạn nên đến bệnh viện để kiểm tra. Bệnh đau dây thần kinh liên sườn có thể do các bệnh về thoái hóa cột sống, lao cột sống, cột sống bị tổn thương…do đó, khi có các dấu hiệu đau trên, bạn nên đến bác sĩ khám để từ đó xác định bệnh, tư vấn về cách điều trị được hiệu quả. Trường hợp nếu đau do thoái hóa, bạn có thể tham khảo thêm loại thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên như Cốt Thoái Vương, giúp giảm đau, mạnh gân xương, nuôi dưỡng sụn khớp từ bên trong mà không lo tác dụng phụ.
- Trường hợp cơn đau quặn thắt vùng xương sườn sau lưng hoặc đằng trước, bệnh có thể kéo dài lâu hoặc nhanh tùy vào tình trạng và giai đoạn bệnh. Nguyên do dẫn đến tình trạng trên có thể là do bạn làm việc quá sức hoặc ngồi quá lâu khiến các cơ bị co cứng, bên cạnh đó có thể là chế độ ăn uống thiếu chất, thiếu hụt các loại vitamin B, E và các khoáng chất cần thiết như canxi, magie…Do đó, người bệnh cần cải thiện tình trạng ăn uống, xây dựng chế độ ăn lành mạnh, hợp lý, cung cấp nhiều vitamin có trong rau xanh, hoa quả nhằm giúp bệnh chuyển biến tốt hơn.
chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan