Cơ Xương Khớp

Xin giáo sư cho biết TVĐĐ có được tập bằng máy tập có lo xo ( fitnet, elip...) ngả người ra sau, rồi lại gập ngừoi lại

Lê Mai

(2014/12/04 16:16)

Chào bạn,
Với bệnh thoát vị đĩa đệm bệnh nhân cần dùng thuốc kết hợp với vật lý trị liệu, với phương pháp này các chuyên viên vật lý trị liệu sẽ cho người bệnh kéo giãn cột sống. Tùy theo trọng lượng người bệnh và tình trạng cấp tính hay mãn tính mà cho kéo giãn ngắt quãng hay liên tục.
Các phương pháp điều trị giảm đau bao gồm chiếu thấu nhiệt vi sóng, dùng một số dòng điện giảm đau như dòng giao thoa, dòng ten, siêu âm giảm đau và giảm co cứng cơ, chiếu đèn hồng ngoại. Đặc biệt, người bệnh sẽ được hướng dẫn các bài tập kéo giãn cột sống để tạo thuận lợi cho đĩa đệm trở về vị trí cũ, các bài tập mạnh cơ lưng, cơ bụng để giữ vững cột sống.
Sau khi đĩa đệm trở về vị trí cũ, người bệnh sẽ không còn cảm giác tê, đau nhức hay khó chịu. Người bệnh vẫn có thể lao động nặng nhưng cần chú ý tránh các tư thế xấu, khi khiêng đồ vật nặng phải hạ hai chân (vị trí như đứng tấn), khi nhặt đồ vật rơi xuống đất cần bước một chân trước một chân sau rồi hạ thấp hai đầu gối dùng tay lấy đồ vật, cố gắng giữ lưng luôn ở vị thế thẳng.
Nếu bạn muốn tập với máy có lò xon như fitnet, elip... thì nên tham khảo các chuyên viên vật lý trị liệu để được hướng dẫn các bài tập phù hợp. Ngoài ra nên kết hợp với sản phẩm Cốt Thoái Vương để giúp co bệnh sớm cải thiện hơn bạn nhé.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Cơ Xương Khớp
E bi trat khop vai nhieu lan.h e muon mo chi phi khoag bao nhieu

Anh ngoc

(2016/06/05 06:40)

Cơ Xương Khớp
Xin hỏi nhung sap nóng trong dieu tri hội chứng ông co tay là thế nào

Nguyễn hồ tuong linh

(2016/04/16 03:08)