Sản Phụ Khoa

em năm nay 27t mới lập gia đình được 3 tháng,em di khám và biết mình có thai được 5 tuần 2 ngày.2 vợ chồng em rất vui nhưng hiện tai em thấy khó chịu trong người đau âm ỉ vúng bung dưới khi ngồi nhiều vá đi nhiều đặc biệt là lên xuống cầu thang có máu rỉ ra màu đen cùng khí hư.đi khám lại thì bs bảo em bị động thai 15% các phần phụ còn lại đều tốt cả,bs cho em đơn thuốc dưỡng thai và bảo em nghỉ ngơi tuyệt đối.không được vận động đi lại làm việc quá sức.sau 2 tuần sẻ tái khám.em uống thuốc được 1 tuần thấy ổn,máu không rỉ ra nhiều nữaem thấy ổn ,hiện nay qua tuần thứ 2 em uống thuốc như thường nhưng mỗi lần uống xong khoảng 20phut la em ói ra hết tất ca thức ăn lẫn thuốc.em thấy hình như bào thai không dung chứa được mùi thuốc này nữa,đặc biệt uống thuốc xong em thấy rất buồn ngủ và mệt mỏi,e thầy hoang mang vì dùng thuốc đến tuần thứ 2 rồi mà sao vẫn bị như vậy,em cấn bs giải thích và cho em biết cách khắc phục,giờ em rất sợ những thức ăn thức uống có mùi vì chính thứ thuốc em uống có mùi rất tanh và kinh lam,giờ em k uống thuốc này nữa có sao k bs.bs cũng cho em hỏi luôn là thuốc duonwngx thai có ảnh hưởng gì xấu đến thai nhi không? em cảm ơn bác sĩ rất nhiều

hồ thị thúy mơ

(2015/07/21 20:23)

Chào bạn,
Chúc mừng bạn vì đã sớm có tin vui. Việc bạn sử dụng thuốc chống động thai không làm ảnh hưởng đến thai nhi mà chỉ là cách giúp thai nhi ổn định trong tử cung bạn nhé. Có thể do bạn đang bị nghén nên thời kỳ này sẽ có những thành phần kích thích bạn nôn ói.
Bạn nên tái khám lại và bác sĩ sẽ khám lại cho bạn và có thể dổi thuốc để bạn có thể sử dụng mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.
Chúc bạn có thai kỳ khỏe mạnh

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan