Cơ Xương Khớp

Chao bac sy.e nam nay 26tuoi,e bi thoai hoa 2dot song lung.vay xin bac sy cho biet e nen uong tyem thuoc bo sung can xi loai nao thi tot nhat a.xin cam on bac sy

phan kieu

(2014/11/27 04:09)

Chào bạn,
Với độ tuổi của bạn còn rất trẻ mà đã bị bệnh này tôi rất thông cảm cho bạn. Thoái hóa thường gặp ở người cao tuổi tuy nhiên ngày nay ngày càng trẻ hóa và tán công giới văn phòng do thói quen ngồi lâu một chỗ lại ít vận động, ngoài ra còn do các yếu tố khác như chế độ dinh dưỡng không đầy đủ, bị tai nạn, chấn thương... với bệnh này hiện nay chưa có thuốc chữa khỏi hoàn toàn mà chỉ có thể điều trị cải thiện triệu chứng, giúp giảm đau, tăng cường hồi phục vận động và ngăn không cho bệnh tiến triển nặng hơn.
Hiện nay khi bị bệnh này đi khám các bác sĩ sẽ kê cho bạn các thuốc chống viêm giảm đau, tuy nhiên các thuốc này sử dụng lâu gây ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa do đó khi uống thấy cơn đau được cải thiện thì nên chuyển sang điều trị bảo tồn bằng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên như Cốt Thoái Vương, vừa giúp cải thiện vận động, ngăn chặn thoái hóa mà còn giúp giảm đau và an toàn không gây tác dụng phụ, sản phẩm đã được chứng minh nghiên cứu trên lâm sàng tại nhiều bệnh viện lớn trong nước thu được kết quả khả quan. Trong sản phẩm có các thành phần là vitamin K, B1, B2, canxi gluconat, glyxin, dầu vẹm xanh, giúp cho xương chắc khỏe, do đó bạn nên dùng sản phẩm này, ngoài ra trong chế độ dinh dưỡng bạn nên bổ sung thêm sữa hoặc tôm, cua,cá, ... ăn nhiều ra xnh và uống nhiề nước mỗi ngày.
Ngoài ra nếu có thời gian nên đi tập thêm vật lý trị liệu tại các bệnh viện như bệnh viện y học cổ truyền. Siêng tập thể dục mỗi ngày, nếu vì tính chất công việc phải ngồi lâu thì nên cứ 30 phút đứng đạy đi lại và tập một và động tác để giúp máu lưu thông.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan