Cơ Xương Khớp

Xin chào bác sĩ. Cháu năm nay 23 tuổi cháu bị đau bên hông phải cứ ngồi nhiều hay đứng nhiều cháu đều bị đau dùng tay ấn vào mông thì thấy đau và thỉnh thoảng cháu bị đau vùng háng bên phải lúc thì đau phía trên lúc thì lan xuống phía dưới mu lúc đau nhiều lúc thì nhức và khoảng 1 tháng trước cháu đi khám cháu làm các xét nghiệm siêu âm và chụp X- quang. Bác sĩ pảo cháu xương khớp ko làm sao, thận cháu tốt và cháu chỉ bị viêm đường tiết liệu và bác sĩ kê thuốc uống 7 ngày uống hết cháu thấy đỡ nhưng hiện giờ cháu thấy các triệu chứng vẫn còn. cháu đi lại rất khó chịu vì vùng háng đau nhức.Bác sĩ cho cháu hỏi cháu bị làm sao ạ? Cháu xin cảm ơn

HoangVân

(2016/05/01 23:56)

Chào bạn,
Vấn đề viêm đường tiết niệu sẽ thường trải qua cảm giác: muốn đi tiểu liên tục nhưng mỗi lần đi lượng nước tiểu rất ít.
– Có cảm giác đau buốt như kim châm khi đi tiểu.
– Đau vùng bụng dưới và lưng, nóng rát vùng bụng dưới.
– Nước tiểu có màu khác khi đi tiểu khó khăn, tiểu rắt, bụng ậm ạch, khó chịu.
– Nếu tình trạng viêm nhiễm nặng có thể lan tỏa đến thận gây ra các triệu chứng như đau lưng, sốt, ớn lạnh, buồn nôn và nôn.
Đối với phụ nữ, đau vùng háng nếu không phải các vấn đề về xương khớp thì có thể là tình trạng viêm vùng phụ. Để tầm soát hết các bệnh, bạn nên đến các bệnh viện chuyên về phụ khoa để kiểm tra tình trạng của mình đang gặp phải là gì, các bác sĩ sẽ có hướng điều trị thích hợp bạn nhé!
Thân ái!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Cơ Xương Khớp
cháu bị gẫy tay bó xong các ngón tay bị sưng có sao ko ạ ?

Trịnh Viết Long

(2016/03/11 04:24)

Cơ Xương Khớp
Bac cho e hoi beh xuog khop la gi

quynhanh

(2015/07/08 00:08)