Xét nghiệm triple test chuẩn đoán dị tật thai nhi nên tới bệnh viện nào ở tphcm?

Em đang mang thai 14 tuần, em muốn xét nghiệm Triple test để chẩn đoán sớm dị tật bẩm sinh cho thai nhi. Em đang ở Bình Dương thì em nên đi đến bệnh viện nào để thực hiện thưa bác sĩ và chi phí thì khoảng bao nhiêu? Em cám ơn ạ.

Nguyễn Lan Hương - Bình Dương

(2017/01/04 12:50)

Xin chào bạn

Triple test là những xét nghiệm sàng lọc trước sinh rất cần thiết nhằm phát hiện các nguy cơ cao thai nhị bị dị tật bẩm sinh hay không. Triple test là loại xét nghiệm sàng lọc sử dụng máu mẹ để tìm hiểu nguy cơ một số rối loạn bẩm sinh ở thai.
Ngoài ra, việc xét nghiệm máu trong thời kỳ mang thai giúp bác sĩ sẽ có cái nhìn tổng quan nhất về sức khỏe của mẹ bầu, sự phát triển của thai nhi, đồng thời theo dõi những nguy cơ bất thường có thể xảy ra. Đó là các bệnh: Hội chứng Down, Xác định nhóm máu, Kiểm tra hàm lượng sắt, Phát hiện bất thường hồng cầu, Kiểm tra mức độ kháng thể với virus Rubella, Phát hiện CMV (Cytomegalo virus), Chẩn đoán viêm gan B, Phát hiện bệnh giang mai, Tìm kháng thể HIV...
Chi phí cho một lần xét nghiệm máu tìm nguy cơ dị tật ở thai nhi (bao gồm cả Triple test) thường dao động khoảng 300.000 - 420.000 đồng.
Bạn có thể đến các bệnh viện chuyên về sản phụ khoa như BV Phụ sản Quốc tế Hạnh Phúc (Bình Dương), BV Phụ sản Từ Dũ, BV Hùng Vương, BV Phụ sản Mekong (TPHCM) để làm xét nghiệm máu và tiện theo dõi sức khỏe sản phụ và thai nhi.

Thân mến. 

 

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Da bac si cho e hoi thai e duoc 4-5tuan, co yolksac+ la tot kg a

Vothi thanh tuyen

(2016/03/19 15:43)