Bị thoái hóa cột sống, điều trị tại bệnh viện nào ở tphcm ?

Mình muốn được finizz tư vấn, hiện mình ở Nha Trang. Bố mình có đi khám và được chẩn đoán là bị gai và thoái hóa cột sống , nhưng đã chữa trị 3 tháng trời mà không có hiệu quả. Mình muốn đưa bố vào Sài Gòn khám để được chẩn đoán kĩ lại và điều trị. Mình có thể đưa bố đi khám ở đâu ạ ? Mình cảm ơn.

Hà An-Nha Trang

(2017/02/01 20:20)

Chào bạn,

Thoái hóa cột sốnggai cột sống là hiện tượng lão hóa xương khớp theo thời gian, càng lớn tuổi thì nguy cơ mắc bệnh lại càng cao.
Bệnh này nếu sớm được điều trị thì sẽ giúp quá trình điều trị dễ dàng hơn cùng với đó là hạn chế được những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.
Thời gian điều trị của người bệnh còn phụ thuộc vào các yếu tố khác nhau như: độ tuổi, độ tổn thương, khả năng phụ hồi chức năng của mỗi người bệnh và cả cơ sở y tế điều trị.

Trường hợp của bố em cần được điều trị lâu dài và kiên nhẫn để có thể đạt được hiệu quả. Nếu không an tâm với nơi đang điều trị cho bố mình, em có thể đưa bác tới các bệnh viện có chuyên khoa Cơ xương khớp mạnh tại TPHCM như: BV Chợ Rẫy, BV Nhân dân 115, BV Đại học Y dược TPHCM… để được kiểm tra và có hướng điều trị hiệu quả nhé. Lưu ý: Nếu bố em có BHYT thì nên xin giấy giới thiệu, chuyển viện để được BHYT hỗ trợ khi điều trị trái tuyến nhé. Vui lòng mang theo thẻ BHYT, CMND và các kết quả xét nghiệm theo.

Nếu các câu đáp trên vẫn chưa giải đáp được thắc mắc của bạn, vui lòng hồi đáp để Finizz kịp thời hỗ trợ bạn tiếp nhé.

Hy vọng thông tin trên giúp ích cho bạn.
Thân ái.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Cơ Xương Khớp

Phạm Hoàng Long

(2014/12/14 01:52)