Nơi khám chữa bệnh lậu họng tốt nhất tại tphcm

Thời gian gần đây, em có một số triệu chứng nghi là lậu họng, em muốn khám chữa lậu họng thì đến BV Da liễu TPHCM được không ạ ? Khi đến khám có cần phải lưu ý gì không, với phí khám là bao nhiêu, xin Finizz giải đáp thắc mắc giúp em ạ. Em cảm ơn. Mong được hồi âm sớm.

Lưu Lương Hà ( Quận 2 )

(2017/02/07 14:31)

Chào bạn Sơn,

 

Bạn đến BV Da liễu TPHCM để xét nghiệm lậu họng là đúng chuyên khoa. Tới cổng bệnh viện (số 2 đường Nguyễn Thông) bạn đi thẳng vào và rẽ trái vào khu khám bệnh, ở đây khám trong giờ, khám bảo hiểm... Còn khu khám ngoài giờ ở bên phải.

 

Mỗi khu đều có bàn hướng dẫn và bán sổ khám bệnh. Mua sổ và hỏi hướng dẫn sẽ được chỉ ra chỗ nộp sổ đóng tiền khám và lấy phiếu thứ tự, phòng khám.

 

Sau khi đóng tiền lấy hóa đơn, bạn sẽ biết phòng khám số nào, số thứ tự bao nhiêu. Thường các bệnh lây qua tình dục sẽ khám tại 2 phòng khám trên lầu 1, bạn lên cầu thang rẽ phải. Tại đây còn có 2 phòng tư vấn cộng đồng có đóng phí (tư vấn HIV, bệnh xã hội...)

 

Khi BS khám cho bạn, nếu nghi ngờ lậu miệng sẽ chỉ định xét nghiệm. Nếu là tìm kháng nguyên hay soi trực tiếp thì tiền xét nghiệm khoảng 60.000 đồng, sau 1-2 giờ có kết quả. Nếu là nuôi cấy thì thời gian lâu hơn, có thể 1-2 ngày...

 

Nếu lấy mẫu nếu tìm kháng nguyên thì xét nghiệm máu, nếu soi trực tiếp thì lấy mẫu xét nghiệm là mủ trong vùng viêm nhiễm miệng... thường là ở hai bên amidan hay lưỡi gà.

 

Bạn cứ mạnh dạn đến bệnh viện thì tại đó có nhân viên hướng dẫn cụ thể, thủ tục khám đơn giản và khá nhanh, không nghe lời cò mồi ngoài cổng bệnh viện.
 

Liên hệ:

BV Da Liễu TPHCM

Số 2 Nguyễn Thông, phường 6, quận 3, TPHCM

ĐT: 08. 3930 5995, đường dây nóng: 0908 051 200,

Đặt lịch hẹn khám bệnh 0909 100 819.

Nếu các câu đáp trên vẫn chưa giải đáp được thắc mắc của bạn, vui lòng hồi đáp để Finizz kịp thời hỗ trợ bạn tiếp nhé.

Hy vọng thông tin trên giúp ích cho bạn.
Thân ái.

 

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan