Bác sĩ trần thế viện có giỏi không?

Xin chào Finizz, tôi mấy ngày nay không hiểu có phải do thay đổi thời tiết hay không mà bị ngứa và mẩn đỏ. Tôi tính đi khám vì tình trạng ngày càng tệ hơn và ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày và công việc của tôi. Tôi đi khám để tìm xem nguyên nhân bệnh là do đâu và điều trị triệt để. Tôi có biết bác sĩ da liễu Trần Thế Viện vì tôi đi làm thường xuyên đi ngang qua đây. Nhưng không biết bác sĩ Viện có phải là một bác sĩ giỏi có thể tin tưởng được không ạ? Tôi xin cảm ơn Finizz.

Lê Thụy Nhi

(2017/04/21 10:29)

Chào bạn, 

Nổi mẩn đỏ là hiện tượng rất hay gặp trong đời sống sinh hoạt hàng ngày. Tình trạng này sẽ khiến xuất hiện trên da những vết mẩn màu đỏ hoặc những đám sần nề, gồ cao hơn mặt da, có thể xuất hiện từng vùng hoặc lan sang khắp cơ thể. Hiện tượng này sẽ càng trở nên trầm trọng, những đám nồi mẩn đỏ sẽ càng rõ và ngứa hơn nếu người bệnh gãi ngứa.

Nguyên nhân khiến da bị mẩn đỏ có thể là do:

- Dị ứng: cơ thể mẫn cảm với các yếu tố như: thời tiết, thực phẩm,… cũng có thể khiến cơ thể tăng cường sản xuất histamin sẽ làm tăng tính thẩm thấu của các thàh mạch máu khiến các tế bào bạch cầu sẽ theo máu đi qua thành mạch máu vào dịch mô gây nên phản ứng dị ứng tại các vung da với các vết mẩn đỏ. Đây có thể là báo hiệu của tình trạng :

     + Viêm da dị ứng: có nhiều nguyên nhân gây ra, trong đó phổ biến là viêm da tiếp xúc. Viêm da tiếp xúc xảy ra khi có tiếp xúc với bất kỳ dị nguyên nào, các dị nguyên như: bụi, hơi, khói, quần áo, đồ dùng cá nhân (dây lưng, giầy, dép, nước hoa, phấn,…).

     + Mề đay: là bệnh dị ứng da do tiếp xúc với thời tiết (nóng, lạnh), thực phẩm (tôm, cua, nhộng tằm,…) trên cơ địa dị ứng. Mề đay có thể cấp tính hoặc mạn tính, với biểu hiện điển hình là ngứa nhiều, các sẩn to nhỏ khác nhau, có thể kết thành mảng.

- Bị nhiễm khuẩn: cơ thể bị vi khuẩn xâm nhập cũng là điều kiện lý tưởng khiến cho da bạn nổi mẩn đỏ.

- Do yếu tố tâm lý: khi bạn rơi vào trạng thái lo lắng, căng thằng sẽ kích thích não tiết nhiều hơn serotonin và norepinpherine – những chất nội sinh có tác dụng tương tự như histamincos thể gây nên tình trạng dị ứng cho cơ thể dẫn đến nổi mẩn, ngứa.

Tình trạng này cũng có thể đến khi cơ thể gặp phải một số bệnh nội tạng trong cơ thể như: tình trạng dị ứng thuốc, bệnh đái tháo đường hoặc các bệnh về gan, mật,…

Để xác định đúng nguyên nhân gây bệnh, bạn nên nhanh chóng trực tiếp đến gặp bác sĩ để được chẩn trị và cho phương pháp điều trị phù hợp. Phòng khám Da liễu của bác sĩ Trần Thế Viện là một trong những phòng khám da liễu uy tín nhất tại Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh. Bác sĩ Viện được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và yêu quý khi là một vị bác sĩ tay nghề cao, có nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh và luôn nhiệt tình, hết lòng đối với bệnh nhân. Bác sĩ hiện đang công tác tại Bệnh viện Da liễu TPHCM, Trung tâm Da u máu và phòng khám da liễu thuộc bệnh viện Đại học Y dược TPHCM và phòng mạch riêng tại Hóc Môn.Thông tin cụ thể về phòng khám của bác sĩ Trần Thế Viện bạn có thể tham khảo như sau:

Bác sĩ Trần Thế Viện có giỏi không?

Phòng khám Da liễu - BS. Trần Thế Viện

Địa chỉ: số 133 đường Lê Thị Hà, ấp Đình, xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh.
Số điện thoai: 08 3891 4076
Thời gian khám bệnh: Thứ Hai - Thứ Tư - Thứ Sáu - Chủ Nhật: 16:30 - 22:00

Phòng khám rất đông khách đến khám. Nếu bạn không muốn mất thời gian chờ đợi, vui lòng đặt lịch khám trên Finizz- trang web đặt lịch khám trực tuyến MIỄN PHÍ, nhanh chóng và tiện lợi nhất hiện nay. 

Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của Finizz.
Chúc bạn nhiều sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan