Bác sĩ võ doãn tuấn có khám ngoài giờ không

Chào Finizz, hôm bữa tôi có đi khám chàm ở bệnh viện da liễu Đà Nẵng và được bác sĩ Võ Doãn Tuấn kê đơn thuốc uống và thuốc xoa. Tình hình bệnh của tôi đã thuyên giảm rất nhiều. Sắp tới thời gian tôi đi tái khám nhưng tôi muốn tiếp tục được khám bác sĩ Tuấn. Không biết bác sĩ Tuấn có phòng khám riêng không ạ? Nếu có tôi sẽ đi khám ở phòng mạch riêng của bác sĩ. Finizz có thể cho tôi xin thông tin không ạ? Tôi xin cảm ơn.

Bùi Tố Nga

(2017/04/27 10:41)

Chào bạn,

Bác sĩ Võ Doãn Tuấn chuyên khoa Da liễu là một bác sĩ giỏi, chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm khám chữa bệnh khi nhiều năm công tác tại Bệnh viện Da liễu Đà Nẵng – bệnh viện hàng đầu về da liễu tại thành phố Đà Nẵng và các tỉnh lân cận. Bác sĩ được nhiều bệnh nhân biết đến vì là một bác sĩ giỏi và rất chu đáo, tận tình với bệnh nhân. Phòng khám của bác sĩ mỗi ngày tiếp nhận rất nhiều bệnh nhân đến khám các bệnh về da như ngứa, mẩn đỏ, mụn, chàm, mụn cóc, dị ứng, .., Nếu có các vấn đề về da liễu bệnh nhân có thể đăng kí đến khám tại phòng mạch của bác sĩ Tuấn. Phòng khám có làm việc tất cả các ngày trong tuần nên bệnh nhân có thể dễ dàng thu xếp được thời gian đến khám.

Thông tin cụ thể về phòng khám bạn có thể tham khảo như sau:

Phòng khám Da liễu - THS.BS. Võ Doãn Tuấn

Địa chỉ: số 233 đường Trưng Nữ Vương, Hòa Thuận Đông, quận Hải Châu, Đà Nẵng.
Thời gian khám bệnh: 
Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:15 - 19:30
Chủ Nhật: 08:30 - 11:30

Phòng khám rất đông khách đến khám. Nếu bạn không muốn mất thời gian chờ đợi, vui lòng đặt lịch khám trên Finizz- trang web đặt lịch khám trực tuyến MIỄN PHÍ, nhanh chóng và tiện lợi nhất hiện nay. 

Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của Finizz.
Chúc bạn nhiều sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan