Vỡ bàng quang đã phẫu thuật, em mất cảm giác buồn tiểu?

Thưa BS,

Sau mổ đẻ em bị bí tiểu dẫn đến vỡ bàng quang, phải phẫu thuật để khâu bàng quang và rửa ổ bụng. Hiện em đã bình phục, có thể đi tiểu được nhưng em bị mất hoàn toàn cảm giác mót tiểu. BS có thể giải thích trường hợp của em được không ạ?

(Nguyễn Phương Thảo - Hà Nội)

(2017/06/03 02:11)

Chào em,

Em là một người chịu đựng khá giỏi bởi vì khi bàng quang căng cảm giác đau tức rất khó chịu nhưng bản thân em lại chịu đựng rất giỏi, khi vỡ phải phẫu thuật lau rửa ổ bụng là cả một quá trình, sau này rất dễ bị dính ruột, các biến chứng khác vì thế em phải chịu khó tập đi lại, chăm sóc vết thương, không để tình trạng nhiễm trùng, nếu thấy có gì lạ phải báo ngay với BS.

Sau khi phẫu thuật cảm giác mót tiểu sẽ phục hồi từ từ do mới phẫu thuật khâu bàng quang nên thần kinh khu vực này chưa hoàn toàn cải thiện, nó sẽ phục hồi dần dần sau một thời gian. Em nên chịu khó theo dõi nếu như thấy có gì bất thường lập tức báo với BS không nên để cơ thể chịu đựng quá mức sẽ ảnh hưởng đến các bộ phận khác.

 

Tại Hà Nội, em có thể đến Phòng khám tư của PGS.TS Đỗ Thị Liệu 
Số 52, ngõ 553 đường Giải Phóng, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội
Thời gian khám bệnh: từ 7g30 - 17g (các ngày từ thứ 2 - thứ 7)

Nếu em muốn đến khám tại phòng khám của BS, xin vui lòng đặt lịch khám thông qua Finizz.com - trang web đặt lịch nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Chúc em sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan