Cháu bị nổi mụn nước, đau, ngứa vùng sinh dục?

BS cho cháu hỏi,

Sau khi quan hệ cháu bị ngứa nổi mụn rát ở khe xung quanh đầu rùa, mụn mọc cách đoạn có hiện tượng loét ra xong khô lại. Mụn lan lên cả trên đầu rùa nhưng bên trên không bị loét chỉ nhỏ xong to dần nó lan khắp đầu rùa cháu rất ngứa. Liệu cháu có bị nhiễm bệnh gì nặng không BS tư vấn giùm cháu với ạ.

(Ngô Th. S. - Tuyên Quang)

(2017/06/04 00:39)

Chào em, 
Herpes sinh dục là một bệnh phổ biến lây truyền qua đường tình dục ảnh hưởng đến cả nam giới và phụ nữ do vi rút herpes simplex (HSV). Các triệu chứng của bệnh bao gồm nổi mụn nước, đau, ngứa và lở loét ở vùng sinh dục. Với những dấu hiệu trên, em nên đến gặp BS da liễu để được kê toa thuốc bôi thích hợp em nhé! 

Tại TPHCM, bạn có thể đến tại Phòng mạch Thận - Tiết niệu - Nam khoa của ThS.BS Nguyễn Tân Cương
407 Hậu Giang, 11, Quận 6, Hồ Chí Minh
ĐT: 08 62900272 - 0985 134 604
Email: [email protected]
Thời gian khám bệnh:
- Thứ 2 - thứ 6: 18 - 20g
- Thứ 7: 8g - 10g 
Giá khám bệnh: 100.000 đồng

Phòng mạch của ThS.BS Nguyễn Tân Cương chỉ khám và điều trị nội khoa, không có các máy móc chuyên xét nghiệm. Trong quá trình khám, nếu bệnh nhân cần được làm xét nghiệm chẩn đoán, ThS.BS Nguyễn Tân Cương sẽ giới thiệu tới các cơ sở y tế khác để làm xét nghiệm.

Ngoài ra, ThS.BS Nguyễn Tân Cương còn khám bệnh tại phân khoa Tiết niệu - Nam học - BV Đại học Y dược TPHCM vào thứ 4 hàng tuần.

Thân ái,

 

 
 

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan