Phòng xét nghiệm nam khoa của ths lê thị thanh bình

Xin giới thiệu giúp em phòng khám nam khoa của BS Lê Thị Thanh Bình với ạ. Em muốn đi khám do đọc review khen bs mát tay nhưng chẳng có địa chỉ rõ ràng. Xin cám ơn ạ.

Trần Minh ( Vũng Tàu)

(2017/06/04 01:27)

Phòng xét nghiệm nam khoa của ThS Lê Thị Thanh Bình chuyên phục vụ những cặp vợ chồng hiếm muộn, các bạn nam đã có gia đình hoặc chưa có gia đình muốn tự kiểm tra sơ bộ khả năng sinh sản của mình, và hỗ trợ cho các bác sĩ lâm sàng trong việc điều trị vô sinh hiếm muộn qua việc thực hiện các xét nghiệm:

Xét nghiệm máu: sàng lọc các bệnh có thể lây truyền qua đường tình dục và có thể truyền sang cho thai nhi: HIV, viêm gan B (HBsAg), viêm gan C (anti - HCV), và giang mai (BW). Các bạn nam nữ hoặc các cặp vợ chồng đều có thể tự thân đến với chúng tôi làm những xét nghiệm này.

Xét nghiệm tinh dịch đồ: tinh dịch đồ là một xét nghiệm không thể thiếu đối với bất kỳ nam giới nào nếu muốn kiểm tra sơ bộ khả năng sinh sản của mình và là xét nghiệm thường quy đối với tất cả các cặp vợ chồng khám hiếm muộn.

Test Huhner: là một xét nghiệm sau giao hợp để tìm kháng thể kháng tinh trùng trong dịch nhày cổ tử cung. Nếu có kháng thể xuất hiện, tinh trùng sẽ bị bất động hoặc giảm độ di động khi bơi qua dịch nhày từ đó dẫn đến vô sinh. Hướng xử trí cho những trường hợp này là sử dụng thuốc ức chế miễn dịch hoặc dùng các phương pháp hỗ trợ sinh sản.

Đặc biệt phòng xét nghiệm nam khoa của ThS Lê Thị Thanh Bình có thực hiện việc lọc rửa tinh trùng, chọn ra những tinh trùng chất lượng tốt nhằm hỗ trợ cho các bác sĩ điều trị vô sinh theo phương pháp bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI).

Tại TPHCM, bạn có thể đến Phòng xét nghiệm nam khoa của ThS Lê Thị Thanh Bình
Số 02 Nguyễn Văn Huyên, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TPHCM
ĐT: 08 3810 7178, 0909 519 318
Email: [email protected]
Thời gian làm việc:
+ Thứ 2 - thứ 7: từ 17g30 - 20g
+ Chủ Nhật: từ 8g - 11g
+ Các ngày Lễ, Tết: nghỉ.

Nếu bạn muốn đến khám tại phòng khám của BS, xin vui lòng đặt lịch khám thông qua Finizz.com - trang web đặt lịch khám nhanh nhất và hoàn toàn miễn phí. 

Thân ái,

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan