Bệnh Nam Khoa

toi nam nay 30tuoi khong hiểu lý do j ma tự nhiên tôi cam thấy ngứa trong duong vat va co 1 lan duy nhat toi xuat tinh ra chút xíu mắu từ đó toi không thấy nữa,nhung mỗi lần xuất tinh tôi cam thấy rat khi đi tiểu tiện thi ít rat hon vậy hỏi bs đây la triệu chung cửa bệnh gì vậy.toi co the mua thuoc o ngoai uong duoc khong?

dang xuan khi

(2016/08/01 09:38)

Chào bạn,
Bạn năm nay 30 tuổi, có hiện tượng đau rát trong dương vật, và đau buốt cả khi đi tiểu, bạn có thấy nước tiểu có màu đậm hơn hoặc có hiện tượng khó tiểu, tiếu dắt hay không? Vấn đề quan hệ của bạn diễn ra có bình thường không? Bạn đã có gia đình hay chưa?
Hiện tượng đau buốt bên trong dương vật và cả khi đi tiểu có thể là dấu hiệu của một số bệnh lây truyền qua đường tình dục như: lậu, mụn rộp sinh dục... Các bệnh lý nam khoa: viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, viêm quy đầu, ... Tình trạng viêm trong đường dẫn tiểu hay đều dẫn tinh đều có thể dẫn đến xuất huyết nhẹ và gây ra tình trạng xuất tinh ra máu. Do đó, như bạn chia sẻ thì tình trạng đã diễn ra khá lâu, bạn nên đi khám nam khoa để kiểm tra và điều trị cho thích hợp. Phải tìm được nguyên nhân thông qua thăm khám, xét nghiệm mới có hướng xử trí phù hợp được.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan