Sản Phụ Khoa

Bs ơi cho e hỏi e da co ck dc 6thang roi nhung chỉ xuat tinh trong gan 2 thang nay thoi... nhung khi quan he xong thi tinh trung deu chay ra ngoai.. e co kê gối dưới mông nhung roi 15ph sau dung day thi tinh trung van chay ra ngoai vay thi lam the nao de khac phuc vay ak... truoc do e co sd thuốc ngua thai cao toc vai lan thi co anh huong gi ko ak

Le Thi Thanh Tam

(2016/07/27 01:30)

Chào bạn
Đến nay chưa có kết luận chính thức nào về việc lạm dụng thuốc tránh thai khẩn cấp có thể gây vô sinh. Tuy nhiên, nếu dùng thuốc quá nhiều sẽ hạn chế sự phát triển và rụng trứng, khi ngừng thuốc thì buồng trứng cần một khoảng thời gian tương đối dài để hồi phục, chính vì thế không nên lạm dụng thuốc tránh thai khẩn cấp.
Âm đạo là một ống dốc thẳng nên sau khi quan hệ tình dục, bạn chỉ cần nằm thì tinh dịch cũng chảy ra ngoài và khi đứng dậy, đi lại và làm các hoạt động khác. Đừng quá lo lắng vì chuyện đó, tinh dịch chắc chắn phải chảy ra ngoài chứ nó không thể nằm trong cơ thể bạn được và điều này không ảnh hưởng gì tới khả năng thụ thai.
Khi chồng bạn xuất tinh vào âm đạo thì chỉ có tinh trùng bơi vào trong tử cung tới trứng còn tinh dịch, tinh trùng không đảm bảo chất lượng và dịch tiết âm đạo của bạn tăng tiết suốt quá trình quan hệ sẽ được chảy ra ngoài ngay sau khi bạn quan hệ xong hoặc ra từ từ sau đó. Để tăng khả năng thụ thai bạn cũng có thể dùng một chiếc gối nhỏ kê dưới mông trước khi chồng xuất tinh và nằm nghỉ khoảng 30 phút trước khi dậy đi vệ sinh vùng kín, như vậy cũng sẽ tăng khả năng thụ thai cao hơn. Đồng thời, bạn nên quan hệ vào thời điểm trứng rụng để tăng khả năng thụ thai cao hơn bạn nhé.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan