[Hồ Chí Minh] Top 5 phòng khám xét nghiệm uy tín ở TPHCM

Tác giả: Thai Ly. Ngày đăng: 05-10-2017

Bạn mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm một phòng khám xét nghiệm tốt khi cơ thể có dấu hiệu bất thường? Danh sách 5 phòng khám xét nghiệm uy tín ở TP Hồ Chí Minh sau đây sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc lựa chọn địa chỉ xét nghiệm tin cậy trong hàng loạt phòng khám hiện nay. Hãy ghi chú lại cho mình nơi thuận tiện nhất khi di chuyển bạn nhé!

1. Phòng Khám Xét Nghiệm Y khoa - GS.BS. Bửu Mật

Địa chỉ: Phường 5, Quận 10, Hồ Chí Minh 

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 06:00 - 10:30

Phòng khám xét nghiệm của bác sĩ Bửu Mật là một phòng khám xét nghiệm uy tín với các dịch vụ:

- Xét nghiệm máu

- Xét nghiệm HIV

- Xét nghiệm ADN

- Xét nghiệm Triple test

- Xét nghiệm Beta hcg

- Xét nghiệm Double test…

Phòng khám xét nghiệm uy tín ở TPHCM

                                Phòng khám xét nghiệm BS Bửu Mật tọa lạc tại quận 10 TPHCM

2. Phòng Khám Xét Nghiệm Y khoa - BS. Lê Hữu Phương

 Địa chỉ: Phường 14, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 

 Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 06:30 - 10:30; 16:00 - 20:00

Nếu bạn đang băn khoăn khi tìm cho mình một phòng khám hoạt động liên tục từ thứ 2 đến chủ nhật và thời gian hoạt động linh hoạt thì phòng khám xét nghiệm y khoa của bác sĩ Lê Hữu Phương chính là địa chỉ mà bạn đang tìm kiếm.

3. Phòng khám Xét Nghiệm Y Khoa - BS. Nguyễn Thị Tuyết

Địa chỉ: Phường 1, Quận 5, Hồ Chí Minh 

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 07:00 - 17:00

Phòng khám xét nghiệm y khoa của bác sĩ Lê Thị Tuyết là phòng khám xét nghiệm uy tín được nhiều bệnh nhân tin cậy vì ở đây có bác sĩ xét nghiệm giỏi, cung cách làm việc tận tâm với bệnh nhân cùng các thiết bị y khoa hiện đại chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Tham khảo ngay một số dịch vụ xét nghiệm tại phòng khám:

- Xét nghiệm viêm gan B

- Xét nghiệm máu khi mang thai

- Xét nghiệm tinh dịch đồ

- Xét nghiệm nước tiểu

- Xét nghiệm HPV…

Phòng khám xét nghiệm uy tín

4. Phòng khám Xét nghiệm Nam khoa - ThS.BS. Lê Thị Thanh Bình

Địa chỉ: Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh 

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:30 - 20:00 
   Chủ Nhật: 08:00 - 11:00

Phòng xét nghiệm nam khoa của ThS Lê Thị Thanh Bình chuyên phục vụ những cặp vợ chồng hiếm muộn, các bạn nam đã có gia đình hoặc chưa có gia đình muốn tự kiểm tra sơ bộ khả năng sinh sản của mình, và hỗ trợ cho các bác sĩ lâm sàng trong việc điều trị vô sinh hiếm muộn qua việc thực hiện các xét nghiệm:
- Xét nghiệm máu

- Xét nghiệm tinh dịch

- Test Huhner

Đặc biệt phòng xét nghiệm nam khoa của ThS Lê Thị Thanh Bình có thực hiện việc lọc rửa tinh trùng, chọn ra những tinh trùng chất lượng tốt nhằm hỗ trợ cho các bác sĩ điều trị vô sinh theo phương pháp bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI).

5. Phòng Khám Xét Nghiệm

Địa chỉ: Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh 

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 08:00 - 20:00

Phòng khám xét nghiệm nằm ở quận 11 TP. Hồ Chí Minh cũng là một phòng khám xét nghiệm tốt được nhiều bệnh nhân tin tưởng. Thời gian làm việc của phòng khám rất linh hoạt cho những người bận bịu công việc trong tuần vì ở đây phục vụ từ thứ 2 đến chủ nhật với giờ làm việc từ 8h sáng đến 20h đêm. Nếu bạn đang sinh sống ở quận 11 thì không cần phải đi đâu xa để tìm một phòng khám xét nghiệm uy tín nữa mà đây chính là sự lựa chọn phù hợp nhất của bạn rồi!

Cùng chuyên mục

Webp.net resizeimage  6

Để tìm một bác sĩ xét nghiệm giỏi ở Vũng Tàu trong rất nhiều phòng khám hiện nay rất khó. Hiểu được vấn đề đó, Finizz xin cung cấp tới quý bạn đọc danh sách 7 bác sĩ xét nghiệm giỏi sau đây với hy vọng bạn đọc có thể chọn lọc được cho mình được một bác sĩ phù hợp.

Xét nghiệm

- 02/11/2017

Webp.net resizeimage  10

Bạn đang cần tìm một bác sĩ xét nghiệm giỏi? Bạn đang sinh sống và làm việc tại Bến Tre? Finizz xin gửi tới quý bạn đọc danh sách 6 bác sĩ xét nghiệm giỏi ở Bến Tre trong bài viết dưới đây.

Xét nghiệm

- 01/11/2017

Webp.net resizeimage

Bạn mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm một phòng khám xét nghiệm tốt khi cơ thể có dấu hiệu bất thường? Danh sách 5 phòng khám xét nghiệm uy tín ở TP Hồ Chí Minh sau đây sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc lựa chọn địa chỉ xét nghiệm tin cậy trong hàng loạt phòng khám hiện nay. Hãy ghi ch...

Xét nghiệm

- 11/10/2017