[Huế] TOP 5 bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Huế

Tác giả: Duy Quang Nguyễn. Ngày đăng: 27-04-2018

Tìm được một bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Huế để khám và điều trị bệnh không phải là một điều dễ dàng. Tuy nhiên, mọi khó nhọc của bạn sẽ được bật mí qua bài viết dưới đây.

Finizz xin giới thiệu với các bạn danh sách các bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Huế.

1. Bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Huế - TS.BS. Lê Minh Toàn

TS.BS. Lê Minh Toàn là một trong những bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Huế. Bác sĩ hiện là Trưởng Khoa Phụ sản, Bệnh viện Trung ương Huế.

Bên cạnh công tác tại Bệnh viện, Bác sĩ còn có Phòng khám Sản phụ khoa riêng tại địa chỉ 129 Phan Đình Phùng, Phường Phú Nhuận, Thành phố Huế.

Bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Huế - TS.BS. Lê Minh Toàn

Bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Huế - TS.BS. Lê Minh Toàn

Bác sĩ Lê Minh Toàn rất giỏi trong việc siêu âm thai, khám thai định kỳ, tư vấn về sức khỏe thai sản cũng như khám và điều trị các bệnh phụ khoa thông thường.

2. Bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Huế - BS.CKII. Bạch Cẩm An

Nhắc đến danh sách bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Huế, không thể không nhắc đến Bác sĩ Bạch Cẩm An. Bác sĩ là người giàu chuyên môn và có nhiều kinh nghiệm về sản phụ khoa.

Phòng khám của Bác sĩ không chỉ tiếp nhận các chị em đến thăm khám sản phụ khoa mà còn tư vấn thai sản, tư vấn kế hoạch hóa gia đình,…

Bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Huế - BS.CKII. Bạch Cẩm An

Bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Huế - BS.CKII. Bạch Cẩm An

Địa chỉ phòng khám của bác sĩ: 146 Phan Chu Trinh, Phường Phước Vĩnh, Thành phố Huế

3. Bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Huế - TS.BS. Võ Văn Đức

TS.BS. Võ Văn Đức là một trong các bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Huế và được nhiều bệnh nhân tin tưởng. Bác sĩ có phòng khám riêng tại 78 Ngô Quyền, Phường Vĩnh Ninh, Thành phố Huế.

Bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Huế - TS.BS. Võ Văn Đức

Phòng khám bác sĩ sản phụ khoa Võ Văn Đức

Phòng khám của Bác sĩ chuyên khám và điều trị các bệnh phụ khoa ở phụ nữ như chậm kinh, rong kinh, kinh nguyệt không đều, kinh nguyệt trắng, viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung,… Bên cạnh đó, phòng khám Bác sĩ Võ Văn Đức còn cung cấp dịch vụ siêu âm thai, siêu âm 4 chiều, siêu âm phụ khoa,…

4. Bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Huế - BS.CKII. Lê Sỹ Phương

Bác sĩ Lê Sỹ Phương hiện đang công tác tại Khoa Phụ sản, Bệnh viện Trung ương Huế với cương vị Phó Trưởng khoa. Địa chỉ phòng khám của bác sĩ: 84 Minh Mạng, Phường Thủy Xuân, Thành phố Huế.

Bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Huế - BS.CKII. Lê Sỹ Phương

Bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Huế - BS.CKII. Lê Sỹ Phương

5. Bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Huế - BS.CKII. Hồ Thị Phương Thảo

Nhắc đến các bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Huế, không thể không nhắc đến BS.CKII. Hồ Thị Phương Thảo, Trưởng Phòng Khám, Khoa Phụ sản, Bệnh viện Trung ương Huế.

Bác sĩ Hồ Thị Phương Thảo không chỉ có chuyên môn cao về sản phụ khoa mà còn rất giàu kinh nghiệm. Bác sĩ Phương Thảo có phòng khám riêng tại 13 Tôn Đức Thắng, Phường Phú Hội, Thành phố Huế.

Bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Huế BS.CKII. Hồ Thị Phương Thảo

Bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Huế BS.CKII. Hồ Thị Phương Thảo

Nếu có nhu cầu khám và điều trị các bệnh sản phụ khoa, khám và siêu âm thai, tư vấn sức khỏe thai sản, các chị em không nên bỏ qua bác sĩ này.

Trên đây là danh sách các bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Huế, hy vọng các chị em phụ nữ sẽ tìm được một bác sĩ uy tín, chất lượng để khám và điều trị bệnh. 

Nếu bạn muốn đặt lịch hẹn khám chữa bệnh nhanh chóng, tiện lợi, hãy click vào finizzz.com nhé!

Cùng chuyên mục

3. san.

Bệnh lý sản phụ khoa luôn là điều thầm kín và khó chia sẻ cùng ai, thế đâu là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Tân Phú, dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú để chị em cùng tham khảo nhé

Sản phụ khoa

- 30/06/2021

28

Việc quản lý thai kỳ sẽ trở nên an tâm hơn với các thai phụ khi được thăm khám cùng các bác sĩ khám thai giỏi ở tphcm. Dưới đây là danh các bác sĩ sản phụ khoa siêu âm dị tật thai giỏi ở tphcm để các mẹ bầu tham khảo nhé.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

63

Sau đây Finizz cung cấp cho các chị em những bác sĩ phụ khoa giỏi. Để các chị em nào thắc mắc khám phụ khoa ở đâu tại tphcm có thể tìm đến khám. Đây là những bác sĩ chuyên khoa giỏi sản phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

60

Siêu âm thai ở đâu tốt. Nên siêu âm thai 12 tuần ở đâu tốt. Nhiều chị em thường hay hỏi nhau để tìm đến những bác sĩ uy tín. Sau đây Finizz xin tổng hợp 5 bác sĩ siêu âm thai giỏi tại tphcm được nhiều chị em lựa chọn.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

9

Bạn muốn tìm phòng khám thai ở quận 7 ? Xem ngay danh sách 6 phòng khám thai ở quận 7 nổi tiếng để tìm được địa chỉ khám thai và phụ khoa với mình. Và hỏi đáp trực tuyến với bác sĩ để được giải đáp, tư vấn tận tình.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020