[Tphcm] Khám phụ khoa ở đâu tại tphcm

Tác giả: Thai Ly. Ngày đăng: 09-02-2018

Sau đây Finizz cung cấp cho các chị em những bác sĩ phụ khoa giỏi. Để các chị em nào thắc mắc khám phụ khoa ở đâu tại tphcm có thể tìm đến khám. Đây là những bác sĩ chuyên khoa giỏi sản phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm.

Khám phụ khoa ở đâu ? - ThS.BS. Nguyễn Thị Hồng Thắm

Địa chỉ : Quận 7, Hồ Chí Minh.  ĐẶT LỊCH KHÁM

Lịch làm việc : Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 20:00 

Khám phụ khoa ở đâu tại tphcm

Bác sĩ sản phụ khoa Nguyễn Thị Hồng Thắm

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm là một trong những bác sĩ trẻ, chuyên môn cao và đặc biệt là rất yêu nghề trong lĩnh vực sản phụ khoa. Các chị em thường truyền tai nhau khám phụ khoa ở đâu tốt, địa chỉ khám phụ khoa uy tín nên đến bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm. Bác sĩ với nhiều năm lam việc và khám phụ khoa tại Bệnh viện Phụ sản Mekong và sau này tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM (Cơ sở 1).

Bác sĩ Thắm là người có chuyên môn sâu về sản khoa. Bạn có thể lựa chọn dịch vụ khám phụ khoa tại phòng kham của bác sĩ. Với sự đầu tư đầy đủ các trang thiết bị máy móc siêu âm hiện đại. Vì thế nên việc tầm soát và chăm sóc sức khoẻ của các chị em trở nên hiệu quả và mang độ chuẩn xác cao hơn.

Khám phụ khoa ở đâu ? - ThS.BS. Dư Phương Anh

Địa chỉ : Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.  ĐẶT LỊCH KHÁM

Lịch làm việc : Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:30 - 20:30

Khám phụ khoa ở đâu tại tphcm

ThS.BS Dư Phương Anh

ThS.BS Dư Phương Anh hiện đang công tác tại bệnh viện Từ Dũ TP HCM. Ngoài giờ làm việc tại bệnh viện. Bác sĩ Phương Anh còn làm việc tại phòng khám riêng tại Quận Bình Thạnh. Các bạn thắc mắc muốn hỏi khám phụ khoa ở đâu. Thì hãy tìm đến dịch vụ khám sản khoa tại phòng mạch của bác sĩ. Dịch vụ khám phụ khoa được bác sĩ khám rất tận tâm, kỹ lưỡng.

Bác sĩ Phương Anh luôn mang đến sự yên tâm tuyệt đối và sự thoải mái khi đến thăm khám với bác sĩ. Dịch vụ khám phụ khoa bên phòng khám được thực hiện khám với đầy đủ trang thiết bị máy móc hiện đại. Sẽ giúp cho việc chẩn đoán và chăm sóc tiền sản với chị em một cách đầy đủ và chính xác.

Phòng khám tư của bác sĩ bao gồm các dịch vụ:

Xét nghiệm phụ khoa

Khám phụ khoa

Chăm sóc mẹ và bé sau sinh

Hỗ trợ sinh sản

Chiếu đèn trị vàng da ở trẻ sơ sinh

Chụp nhũ ảnh,…

 

Khám phụ khoa ở đâu ? - BS.CKII. Bùi Thanh Vân

Địa chỉ : Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.  ĐẶT LỊCH KHÁM

Lịch làm việc : Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:30 - 20:30

Khám phụ khoa ở đâu tại tphcm

 Bác sĩ Bùi Thanh Vân

Các chị em hay hỏi nhau khám phụ khoa ở đâu. Khám phụ khoa ở đâu tốt nhất. Địa chỉ khám phụ khoa uy tín. Những câu hỏi này được nhiều chị em mách nhau hãy tìm đến phòng khám phụ khoa của bác sĩ Bùi Thanh Vân. Được đánh giá là một địa chỉ khám sản khoa chất lượng, tốt. Nơi đây luôn khiến cho khách hàng hài lòng vì sự tận tâm khi phục vụ cùng phong cách chuyên nghiệp, nhiệt tình chăm sóc.

Bác sĩ Bùi Thanh Vân với kinh nghiệm lâu năm của mình từng đảm nhận vị trí quan trọng là Trưởng khoa chăm sóc Tiền Sản, Bệnh viện Từ Dũ. Bác Vân chuyên khám thai, siêu âm thai, khám phụ khoa,…

Một số dịch vụ tại đây để bạn tiên tham khảo như:

Khám thai lần đầu

Xét nghiệm phụ khoa

Đốt điện cổ tử cung

Chăm sóc mẹ và bé sau sinh

Khám phụ khoa

Hỗ trợ sinh sản

Chiếu đèn trị vàng da ở trẻ sơ sinh

Chụp nhũ ảnh,...

 

Khám phụ khoa ở đâu ? - TS.BS. Lê Thị Thu Hà

Địa chỉ : Quận 6, Hồ Chí Minh.  ĐẶT LỊCH KHÁM

Lịch làm việc : Thứ Hai - Thứ Bảy: 16:30 - 21:00

Không thể thiếu tên trong danh sách câu hỏi khám phụ khoa ở đâu tốt. Đi khám phụ khoa ở đâu tốt. Địa chỉ khám phụ khoa uy tín. Đó chính là bác sĩ sản phụ khoa Lê Thị Thụ Hà. Ngoài được đánh giá là một bác sĩ khám phụ khoa giỏi ra. Bác còn được nhiều bệnh nhân tin tưởng vì thái độ khám và điều trị tận tình, hỏi han và quan tâm đến bệnh nhân cả khi đã khỏi bệnh.

Tiến sĩ Bác sĩ Lê Thị Thu Hà là bác sĩ có chuyên môn cao việc khám và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa. Hiện tại Bác sĩ Lê Thị Thu Hà đang giữ vai trò là Trưởng khoa Sản N1, Bệnh viện Từ Dũ. Ngoài Bệnh viện Từ Dũ, Bác sĩ Lê Thị Thu Hà hiện đang hợp tác chuyên môn với các Bệnh viện lớn như Bệnh viện Triều An, Bệnh viện Thành Đô, Bệnh viện Vạn Hạnh, Bệnh viện Phụ sản Quốc tế, Bệnh viện 7A, Bệnh viện Pháp Việt, Bệnh viện An Sinh, Bệnh viện Đại học Y dược, Bệnh viện Hạnh Phúc.

Khám phụ khoa ở đâu ? - BS.CKI. Nguyễn Kim Dung

Địa chỉ : Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.  ĐẶT LỊCH KHÁM

Lịch làm việc : Thứ Hai - Thứ Năm: 18:00 - 20:30

Bác sĩ Nguyễn Kim Dung là bác sĩ chuyên khám và điều trị các bệnh lý về phụ khoa. Với bề dày kinh nghiệm làm việc của mình tại Bệnh viện Phụ Sản Mekong. Bác sĩ Kim Dung thực sự là điểm đến đáng tin cậy dành cho các chị em nào thắc mắc khám phụ khoa ở đâu tốt, địa chỉ khám phụ khoa uy tín,…

Bác sĩ Nguyễn Kim Dung là một bác sĩ khám phụ khoa giỏi có phòng khám tư ở tphcm. Đây là một địa chỉ có dịch vụ khám phụ khoa uy tín ở tphcm đáng lưu ý cho chị em phụ nữ. Vì giờ khám bệnh chỉ sau giờ hành chánh, hoạt động từ thứ hai đến thứ năm. Các chị em nên lưu ý vấn đề thời gian trước khi đến khám.

Bác sĩ sản phụ khoa Nguyễn Kim Dung có phòng khám tư với một số dịch vụ như:

Khám sản khoa

Đẻ, mổ theo yêu cẩu

Khoa khám chuyên sâu

Khám phụ khoa

Khám thai định kỳ

Chuẩn đoán trước sinh và sàng lọc sau sinh

 

 

 

Cùng chuyên mục

3. san.

Bệnh lý sản phụ khoa luôn là điều thầm kín và khó chia sẻ cùng ai, thế đâu là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Tân Phú, dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú để chị em cùng tham khảo nhé

Sản phụ khoa

- 30/06/2021

28

Việc quản lý thai kỳ sẽ trở nên an tâm hơn với các thai phụ khi được thăm khám cùng các bác sĩ khám thai giỏi ở tphcm. Dưới đây là danh các bác sĩ sản phụ khoa siêu âm dị tật thai giỏi ở tphcm để các mẹ bầu tham khảo nhé.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

63

Sau đây Finizz cung cấp cho các chị em những bác sĩ phụ khoa giỏi. Để các chị em nào thắc mắc khám phụ khoa ở đâu tại tphcm có thể tìm đến khám. Đây là những bác sĩ chuyên khoa giỏi sản phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

60

Siêu âm thai ở đâu tốt. Nên siêu âm thai 12 tuần ở đâu tốt. Nhiều chị em thường hay hỏi nhau để tìm đến những bác sĩ uy tín. Sau đây Finizz xin tổng hợp 5 bác sĩ siêu âm thai giỏi tại tphcm được nhiều chị em lựa chọn.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

9

Bạn muốn tìm phòng khám thai ở quận 7 ? Xem ngay danh sách 6 phòng khám thai ở quận 7 nổi tiếng để tìm được địa chỉ khám thai và phụ khoa với mình. Và hỏi đáp trực tuyến với bác sĩ để được giải đáp, tư vấn tận tình.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020