[Bến Tre] Mách bạn danh sách 10 bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Bến Tre

Tác giả: Đỗ thanh Phúc. Ngày đăng: 01-11-2017

Bệnh phụ khoa là nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ và còn gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe sinh sản. Tìm cho mình một bác sĩ sản phụ khoa giỏi trong rất nhiều bác sĩ hiện nay ở Bến Tre thực sự là một vấn đề gây đau đầu. Hiểu được tâm lí chung đó, Finizz xin giới thiệu đến quý bạn đọc top 10 bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Bến Tre trong danh sách dưới đây.

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm - BS. Võ Thị Búp

Địa chỉ: Phường 4, Thành Phố Bến Tre, Bến Tre 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Bác sĩ Võ Thị Búp là một bác sĩ sản phụ khoa giỏi có tiếng ở tỉnh Bến Tre. Phòng khám của bác sĩ được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng đến khám và chữa các bệnh phụ khoa hoặc khám thai định kì.

bác sĩ sản phụ khoa giỏi

                                                                        Bác sĩ Võ Thị Búp

Phòng khám Sản phụ khoa - BS. Huỳnh Thị Thu Hồ

 Địa chỉ: Phường 6, Thành Phố Bến Tre, Bến Tre 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:0

Phòng khám của bác sĩ sản phụ khoa Huỳnh Thị Thu Hồ được trang bị nhiều thiết bị thăm khám hiện đại, không gian thoáng mát sạch sẽ đảm bảo đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh một cách tốt nhất.

Một số dịch vụ tại đây để bạn tham khảo:

  • Hút thai
  • Chăm sóc trẻ sơ sinh
  • Phá thai an toàn
  • Phá thai
  • PAP smears,...

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm - BS. Đặng Thu Thanh

Địa chỉ: Phường 6, Thành Phố Bến Tre, Bến Tre 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Bác sĩ Đặng Thu Thanh được nhiều chị em truyền tai nhau là bác sĩ sản phụ khoa giỏi và làm việc có tâm huyết. Lúc khám bác luôn nhẹ nhàng hỏi han tình trạng, khám tận tình và đưa ra phương pháp hoặc lời khuyên chữa trị chuẩn xác nhất.

Phòng khám Sản phụ khoa - BS. Nguyễn Thị Tố Nguyệt

Địa chỉ: phường 8, Thành Phố Bến Tre, Bến Tre 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Bác sĩ sản phụ khoa Tố Nguyệt có phòng khám tọa lạc tại phường 8 TP Bến Tre tỉnh Bến Tre với khung giờ hoạt động từ thứ 2 đến chủ nhật vào lúc 17h-20h. Đây là khung giờ vô cùng linh hoạt cho các bạn bận bịu lịch làm việc có thể đến khám sau giờ hành chính cả vào cuối tuần.

Phòng khám Sản phụ khoa - BS. Trần Thị Kim Anh

Địa chỉ: thị trấn Mỏ Cày, Huyện Mỏ Cày Nam, Bến Tre 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Trần Thị Kim Anh với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực y tế, luôn lấy lợi ích cộng đồng làm phương châm hàng đầu, đã và đang giúp đỡ rất nhiều trường hợp chị em phụ nữ mắc bệnh phụ khoa tìm lại được cuộc sống hạnh phúc. Để làm được điều đó, Phòng khám đã phải rất nỗ lực rất nhiều nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất, trình độ chuyên môn của bác sĩ giúp chị em phụ nữ được tiếp cận với những phương thức điều trị mới nhất.

Phòng khám Sản phụ khoa - BS. Đặng Thị Minh Yến

Địa chỉ: phường 3, Thành Phố Bến Tre, Bến Tre 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Bác sĩ Đặng Thị Minh Yến là một bác sĩ sản phụ khoa giỏi có phòng khám chuyên cung cấp các dịch vụ:

  • Tư vấn các biện pháp tránh thai an toàn và hiệu quả
  • Viêm tắc tuyến sữa
  • Thai dị tật: da gáy dày
  • Thai dị tật: hở hàm ếch
  • Thai dị tật: bất sản xương mũi
  • Nonstress test đánh giá sức khỏe thai nhi,...

 

bác sĩ sản phụ khoa giỏi

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm - BS. Nguyễn Thị Thu

Địa chỉ: phường 5, Thành Phố Bến Tre, Bến Tre 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Bác sĩ Hà Tố Nguyên chuyên Sản phụ khoa luôn được bệnh nhân tin tưởng vì trình độ chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh.

Hãy đến đây để trải nghiệm các dịch vụ tại phòng khám này nếu bạn đang có ý định tìm một bác sĩ sản phụ khoa giỏi để chữa trị cho mình.

Phòng khám Sản phụ khoa - BS. Lê Kim Xuân Quyên

Địa chỉ: phường 5, Thành Phố Bến Tre, Bến Tre 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Không thể thiếu tên BS Xuân Quyên chuyên Sản phụ khoa trong danh sách này.

Là một người vô cùng kĩ tính và cẩn thận, khi đến đây chị em có thể tin tưởng hoàn toàn vào tay nghề của bác sĩ. Nhiều chị em và các bà mẹ sau khi đến đây khám chữa bệnh thưởng về rỉ tại nhau và có những lời bình luận tốt cho bác sĩ Quyên.

Phòng khám Sản phụ khoa - BS. Lê Thị Thiện

Địa chỉ: KP3, thị trấn Ba Tri, Huyện Ba Tri, Bến Tre 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 19:00

Nhờ danh tiếng mát tay và khám bệnh có tâm mà phòng khám của bác sĩ sản phụ khoa Lê Thị Thiện luôn có nhiều bệnh nhân đến khám chữa bệnh.

Phòng khám này được trang bị máy móc hiện đại và và không gian khám chữa sạch sẽ sẽ giúp người bệnh cảm thấy thoải mái nhất.

Cùng chuyên mục

3. san.

Bệnh lý sản phụ khoa luôn là điều thầm kín và khó chia sẻ cùng ai, thế đâu là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Tân Phú, dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú để chị em cùng tham khảo nhé

Sản phụ khoa

- 30/06/2021

28

Việc quản lý thai kỳ sẽ trở nên an tâm hơn với các thai phụ khi được thăm khám cùng các bác sĩ khám thai giỏi ở tphcm. Dưới đây là danh các bác sĩ sản phụ khoa siêu âm dị tật thai giỏi ở tphcm để các mẹ bầu tham khảo nhé.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

63

Sau đây Finizz cung cấp cho các chị em những bác sĩ phụ khoa giỏi. Để các chị em nào thắc mắc khám phụ khoa ở đâu tại tphcm có thể tìm đến khám. Đây là những bác sĩ chuyên khoa giỏi sản phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

60

Siêu âm thai ở đâu tốt. Nên siêu âm thai 12 tuần ở đâu tốt. Nhiều chị em thường hay hỏi nhau để tìm đến những bác sĩ uy tín. Sau đây Finizz xin tổng hợp 5 bác sĩ siêu âm thai giỏi tại tphcm được nhiều chị em lựa chọn.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

9

Bạn muốn tìm phòng khám thai ở quận 7 ? Xem ngay danh sách 6 phòng khám thai ở quận 7 nổi tiếng để tìm được địa chỉ khám thai và phụ khoa với mình. Và hỏi đáp trực tuyến với bác sĩ để được giải đáp, tư vấn tận tình.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020