Top phòng khám mắt chất lượng ở Hà Nội 2017

Tác giả: Checker Checking. Ngày đăng: 10-10-2017

Mắt và các bệnh về mắt là vấn đề rất cần được quan tâm đúng mức. Ngày càng nhiều người mắc bệnh về mắt có xu hướng gia tăng. Bạn muốn tìm một nơi khám mắt chất lượng uy tín. Hãy tham khảo bài viết.

Phòng khám mắt chất lượng - BS. Phạm Thị Kim Thanh

  • Địa điểm: Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Lịch làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:00 - 19:00

Phòng khám Chuyên khoa Mắt của bác sĩ Phạm Thị Kim Thanh là một địa điểm mà nhiều bệnh nhân lựa chọn đến khám mỗi khi gặp các vấn đề về tật khúc xạ, thủy tinh thể, mộng thịt, rối loạn tuyến lệ, cườm nước, cườm khô…

 

phòng khám mắt chất lượng ở Hà Nội 2017

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và sự tận tâm chu đáo Bác sĩ Kim Thanh mang đến cho bệnh nhân của mình sự hài lòng, tin tưởng khi khách hàng muốn đến khám mắt ngoài giờ

Địa chỉ khám mắt chất lương - TS.BS. Trịnh Thị Bích Ngọc

  • Địa điểm: Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Lịch làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 16:00 - 20:00

Phòng khám mắt - TS.BS. Trịnh Thị Bích Ngọc nằm ở quận Hai Bà Trưng của bác sĩ được nhiều người lựa chọn đến khám và đo mắt bởi phòng khám có máy móc kỹ thuật hiện đại và có bác sĩ giỏi. Là một địa chỉ khám mắt cận thị chất lượng, uy tín

 

phòng khám mắt chất lượng ở Hà Nội 2017

 

Khám mắt, đo mắt, võng mạc, mộng thịt, rối loạn tuyến lệ, cườm nước, cườm khô… là một trong những dịch vụ khám và chữa bệnh của phòng khám mắt TS.BS. Trịnh Thị Bích Ngọc.

Phòng khám Mắt chất lương tin cậy - BS. Thủy

  • Địa điểm: Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Lịch làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 20:00

Phòng mạch về mắt bác sĩ Thủy chuyên khám và điều trị các bệnh về tật khúc xạ, viêm mi mắt, chớp sang, rối loạn tuyến lệ, cườm nước, cườm khô, đục thủy tinh thể…

 

phòng khám mắt chất lượng ở Hà Nội 2017

Một trong những địa chỉ phòng khám mắt tư nhân ở Hà Nội uy tín đó chính là phòng khám của bác sĩ Thủy. Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần theo khung giờ cố định. Bệnh nhân có thể theo dõi giờ khám để đến khám.

Phòng khám Mắt chất lượng Tân An - BS. Hoàng Thị Xuân Hương

  • Địa điểm: Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Lịch làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:00 - 18:30

Bác sĩ hiện đang công tác tại Phòng khám Khúc xạ, Bệnh viện Mắt Trung ương. Bệnh nhấn có thể đến khám mắt ngoài giờ tại phòng khám mắt chất lượng Tân An tại quận Đống Đa Hà Nội.

Bác sĩ Hương nhận khám và điều trị các bênh về mắt như:

  • Các tật khúc xạ: Cận thị, viễn thị, lão thị
  • Bệnh lý về thủy tinh thể, đục thủy tinh thể, cườm khô
  • Bệnh lý kết mạc: Viêm kết mạc (đau mắt đỏ)
  • Bệnh lý giác mạc: Viêm giác mạc, khô mắt, mộng thịt, …
  • Các bệnh lý về mắt khác: Viêm mi mắt, quặm mi, đục dịch kính và chớp sáng, rối loạn tuyến lệ, glaucoma (cườm nước),…

Khám mắt  BS. Vũ Mạnh Hùng – Phòng khám mắt uy tín Hà Nội

  • Địa điểm: Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 08:00 - 18:00

phòng khám mắt chất lượng ở Hà Nội 2017

Bác sỹ được đào tạo chuyên nghiệp, có chuyên môn, tận tình, chu đáo trong công việc và hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại hàng đầu của Mỹ và Nhật. Phòng khám mắt uy tín sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ khám mắt tốt, sự hài lòng cao.

Bạn có thể đặt lịch theo giờ làm việc của phòng khám trước để thuận tiện hơn trong việc đến khám.

Phòng khám Mắt chất lượng - BS.CKII. Nguyễn Viết Mão

  • Địa điểm: Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 08:00 - 20:00

Nếu bạn ở quận Hà Đông, bạn muốn tìm một nơi khám mắt chất lượng thì phòng khám mắt của bác sĩ Nguyễn Viết Mão là địa chỉ không thể bỏ qua.

phòng khám mắt chất lượng ở Hà Nội 2017

Hiện tại phòng khám nhận thăm khám, chữa các bệnh: viêm kết mạc (đau mắt đỏ), khô mắt, lão thị, Glaucoma (cườm nước), đục dịch kính, viêmg giác mạc, rối loạn tuyến lệ, viêm mi mắt, chớp mắt, cận thị, viễn thị, đục thủy tinh thể, cườm khô, mộng thịt, quặm mắt.

Ts.BS. Thẩm Trương Khánh Vân - Nơi khám mắt hất lượng uy tín.

  • Địa điểm: Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Lịch làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:00 - 19:00

Là một bác sĩ trẻ trong ngành nhưng tay nghề và chuyên môn cao. Ts.BS. Thẩm Trương Khánh Vân hiện đang là Phó trưởng Khoa Chấn thương, Bệnh viện Mắt Trung ương.

phòng khám mắt chất lượng ở Hà Nội 2017

Ngoài giờ hành chính, bệnh nhân có thể đến khám mắt ngoài giờ tại phòng khám của bác sĩ Khánh Vân. Bác sĩ tận tâm không chỉ khám mà còn hướng dẫn bệnh nhân cách chăm sóc, bảo vệ mắt của mình

Cùng chuyên mục

Bac si mat gioi o can tho ava

Một đôi mắt sáng đẹp không chỉ đảm bảo về mặt thẩm mỹ mà còn hỗ trợ rất nhiều trong cuộc sống sinh hoạt của con người. Tuy nhiên không phải lúc nào đôi mắt cũng khỏe nếu không được bảo vệ đúng cách, chịu tác động xấu từ môi trường xung quanh. Nếu bạn có vấn đề về mắt hãy tham khảo ngay danh sách ...

Mắt

- 20/12/2017

Bac si mat gioi o hau giang ava

Ai cũng có ít nhất một lần trong đời mắc bệnh về mắt. Một khi mắt có vấn đề thường ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ và đời sống sinh hoạt của bệnh nhân. Hãy tìm cho mình một địa chỉ uy tín trong 4 bác sĩ Mắt giỏi ở Hậu Giang dưới đây để thăm khám khi cần thiết bạn nhé.

Mắt

- 18/12/2017

Bac si mat o dong nai ava

Không ai có thể phủ nhận tầm quan trọng của đôi mắt đối với cuộc sống mỗi người. Kiếm tra mắt định kỳ cũng là một cách để bảo vệ và ngăn chặn kịp thời khỏi những bệnh mắt thường gặp trong cuộc sống. Để có đôi mắt khỏe đẹp, các bạn hãy tham khảo danh sách 5 bác sĩ Mắt ở Đồng Nai giỏi dưới đây để t...

Mắt

- 24/11/2017

Avatar

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với mỗi người chúng ta. Để có một đôi mắt tốt, bạn phải cẩn thận bảo vệ mắt và nên kiểm tra định kỳ để tránh các bệnh về mắt. Nếu bạn ở Đắk Lắk thì hãy lưu lại danh sách 5 bác sĩ Mắt ở Đắk Lắk uy tín phòng khi cần thiết nhé.

Mắt

- 23/11/2017

Webp.net resizeimage  3

Một đôi mắt đẹp và sáng luôn là ao ước của tất cả mọi người. Vì vậy mà nó được ví như là “cửa sổ tâm hồn”. Vì vậy tìm một địa điểm khám mắt uy tín là rất quan trọng. Hiểu được vấn đề đó, Finizz xin cung cấp đến bạn danh sách 9 phòng khám mắt uy tín trong bài viết dưới đây.

Mắt

- 07/11/2017