[Bình Định] Top 6 bác sĩ đông y giỏi ở Bình Định

Tác giả: Váng cả đầu. Ngày đăng: 06-11-2017

Khám da liễu, trị xương khớp bằng các bài thuốc đông y liệu có hiệu quả? Đâu là phòng khám đông y uy tín hiện nay? Gợi ý bạn danh sách phòng khám đông y uy tín, địa chỉ khám, lịch khám chi tiết, dịch vụ chuyên khoa của phòng khám… được tổng hợp trong danh sách 6 bác sĩ đông y giỏi ở Bình Định được nhiều người tìm kiếm

Bác sĩ đông y giỏi - LY. Nguyễn Vĩnh Thám

Địa chỉ: Huyện Phù Mỹ, Bình Định 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 24/24

Phòng khám đông y Vĩnh Thám với bác sĩ đông y giỏi nổi tiếng với giá cả hợp lý, bệnh nhân được chăm sóc tận tình chu đáo. Phòng khám đông y sử dụng đông dược được cung cấp ổn định, thu hoạch theo quy chuẩn chất lượng, và được làm sạch trước khi bào chế.

Bác sĩ đông y giỏi với khả năng chuyên trị các bệnh mãn tính, phòng khám còn điều chế thuốc đặc trị rất hiệu quả về bệnh gan, tiểu đường, dạ dày, khớp, thận, đại tràng, mỡ nhiễm máu.

 

Bác sĩ đông y giỏi - LY. Đặng Văn Tính

Địa chỉ: Thị Xã An Nhơn, Bình Định

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 24/24

bác sĩ đông y giỏi

 

Phòng khám của lương y Đặng Văn Tính có những phương pháp điều trị khác biệt so với những phòng khám khác vì kế thừa và phát huy phương pháp chữa bệnh của các lương y đầu ngành .

Phòng khám với bác sĩ đông y giỏi luôn mang lại những kết quả điều trị hiệu quả cao cho bệnh nhân bởi đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm và rất tâm huyết với nghề và bệnh nhân.

 

Bác sĩ đông y giỏi - LY. Huỳnh Văn Thời

Địa chỉ:  Huyện Tuy Phước, Bình Định 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 24/24

Một trong những phương pháp điều trị mụn được nhiều người tin tưởng đó chính là dùng các bài thuốc đông y kèm theo liệu pháp châm cứu, mặt nạ thiêng nhiên, một trong những dịch vụ được cung cấp bởi các phòng khám đông y hiện nay.

Phòng khám đông y của lương y Huỳnh Văn Thới nằm ở huyện Tuy Phước, Bình Định chính là một địa chỉ được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

 

Bác sĩ đông y giỏi - LY. Trần Tuấn Định

Địa chỉ: Huyện Tuy Phước, Bình Định

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 24/24

bác sĩ đông y giỏi

 

Phòng khám Đông y hay còn gọi là phòng khám chẩn trị Y học cổ truyền được nhiều người lựa chọn là địa chỉ thăm khám. Vì phòng khám với nhiều bác sĩ đông y giỏi chuyên môn cao.

Một số dịch vụ khám chữa bệnh của phòng khám mà bạn có thể tham khảo như điều trị hiệu quả các bệnh:

  • Tai biến mạch máu não
  • Đau thần kinh toạ
  • Thoái hoá khớp, viêm khớp
  • Thoái hoá cột sống thắt lưng
  • Cao huyết áp, tiểu đường
  • Sỏi thận-bàng quang, các bệnh thuộc đường tiêu hoá…

 

Bác sĩ đông y giỏi - LY. Lê Văn Trung

Địa chỉ:  Thành Phố Qui Nhơn, Bình Định 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 21:00

Phòng khám Đông y của bác sĩ Lê Văn Trung cũng làm một nơi uy tín trong danh sách phòng khám Đông y ở Bình Định. Phòng khám mở cửa ngoài giờ hành chính rất thuận tiện cho người đi làm đến khám vào buổi tối.

Các dịch vụ của phòng khám: Chẩn đoán bát cương, Chẩn đoán tạng phủ, Điều trị bằng xoa bóp, kéo dãn, giác hơi, Bắt mạch kê đơn ,Day ấn huyệt, Dưỡng sinh, Điện châm, Thủy châm, Sóng ngắn trị liệu, Tập vận động đoạn chi, Kéo nắn, kéo dãn cột sống, khớp…

 

Bác sĩ đông y giỏi - LY. Nguyễn Văn A

Địa chỉ:  Thành Phố Qui Nhơn, Bình Định 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 24/24

bác sĩ đông y giỏi

 

Lương y Nguyễn Văn A đã có hơn nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh và nhiều bài thuốc gia truyền đông y độc đáo đã chữa trị thành công rất nhiều các chứng bệnh nan y.

Đối với lương y việc được chăm sóc cho bệnh nhân là một niềm vui không gì có thể thay thế, vì thế dù đã có tuổi nhưng lương y vẫn tận tâm chữa bệnh cho các bệnh nhân tìm đến.

Bạn muốn tìm bác sĩ đông y giỏi hãy gặp bác sĩ Điền bạn sẽ được tư vấn sức khỏe và hướng điều trị bệnh tại nhà bằng những phương pháp cổ truyền nhưng hiệu quả.

 

 

 

Cùng chuyên mục

50

Hiện nay xã hội thay đổi và phát triển, nền y học tiên tiến đã mang đến những phương pháp điều trị hiệu quả. Nhưng bên cạnh đó không thể quên đi phương pháp đông y được xem là y học cổ truyền tại Việt Nam. Dưới đây là những bác sĩ đông y giỏi ở Ninh Thuận muốn gửi tới các bạn.

Đông y

- 27/12/2017

41

Bạn muốn tìm đến phương pháp đông y? Bạn muốn chữa bệnh bằng phương pháp đông y? Dưới đây là danh sách 6 phòng khám đông y với bác sĩ giỏi ở Ninh Bình được nhiều bệnh nhân đến khám.

Đông y

- 26/12/2017

18

Hiện nay rất nhiều bệnh nhân có xu hướng lựa chọn phương pháp điều trị bệnh bằng y học cổ truyền tại các phòng khám đông y. Bởi lẽ Đông y luôn chú trọng vào việc điều trị bệnh từ gốc rễ, mang lại hiệu quả cao và có thể yên tâm điều trị trong thời gian dài. Sau đây Finizz sẽ cung cấp cho bạn 7 phò...

Đông y

- 26/12/2017

38   copy

Khám da liễu, trị xương khớp bằng các bài thuốc đông y liệu có hiệu quả? Đâu là phòng khám đông y uy tín hiện nay? Gợi ý bạn danh sách phòng khám đông y uy tín, địa chỉ khám, lịch khám chi tiết, dịch vụ chuyên khoa của phòng khám… được tổng hợp trong danh sách 6 bác sĩ đông y giỏi ở Bình Định đượ...

Đông y

- 06/11/2017

18   copy

Bạn cảm thấy khó khăn trong việc tìm kiếm một bác sĩ đông y giỏi ở Bạc Liêu không ? Finizz sẽ gợi ý cho bạn tham khảo 5 bác sĩ đông y giỏi ở Bạc Liêu nổi tiếng tận tình, mát tay được nhiều người tìm kiếm.

Đông y

- 31/10/2017