[Cà Mau] Danh sách 7 bác sĩ khám mắt giỏi ở tỉnh Cà Mau

Tác giả: Thu Ha Tran. Ngày đăng: 10-11-2017

Đôi mắt là một trong những bộ phận quan trọng bậc nhất của con người và gần như luôn phải hoạt động hết công suất khi bạn thức. Danh bác sĩ khám mắt giỏi ở Cà Mau là cẩm nang vô cùng cần thiết để hỗ trợ đôi mắt của bạn khi gặp vấn đề. Hãy lưu lại và lựa chọn một bác sĩ khám mắt giỏi ở Cà Mau để bảo vệ đôi mắt của mình nhé.

Bác sĩ khám mắt giỏi - BS.Trần Chính Sến

Địa chỉ: Thành Phố Cà Mau, Cà Mau

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 24/24

Top đầu danh sách bác sĩ khám mắt giỏi ở thành phố Cà Mau không thể thiếu phòng khám của bác sĩ Trần Chính Sến.  

Rất đông bệnh nhân tin tưởng và tìm đến nhờ bác sĩ có tay nghề cao chuyên điều trị các bệnh về mắt như: tật khúc xạ, bong võng mạc, u mỡ, đục thủy tinh thể, cườm mắt, dị vật,…

 

Bác sĩ khám mắt giỏi - BS. Trương Chí Thảo

Địa chỉ: Thành Phố Cà Mau, Cà Mau

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 24/24

bác sĩ khám mắt giỏi

 

Ngoài giờ hành chính, bệnh nhân có thể đến khám mắt ngoài giờ tại phòng khám của bác sĩ Trương Chí Thảo. Bác sĩ Thảo không chỉ là bác sĩ khám mắt giỏi mà còn tận tâm hướng dẫn bệnh nhân cách chăm sóc, bảo vệ mắt của mình.

Phòng mạch Bác sĩ Thảo chuyên khám và điều trị những vấn đề về Mắt như:

  • Đau mắt đỏ, đau mắt,
  • Viêm giác mạc, viêm kết mạc, các bệnh lý về võng mạc
  • Suy giảm thị lực, kéo mây
  • Tai nạn về mắt, chuyên thẩm mỹ mắt

 

Bác sĩ khám mắt giỏi - BS. Huỳnh Sơn Hải

Địa chỉ: Thành Phố Cà Mau, Cà Mau

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 24/24

Bác sĩ khám mắt giỏi Huỳnh Sơn Hải - địa chỉ khám mắt của nhiều bệnh nhân trong và ngoài tỉnh Cà Mau. Phòng khám cam kết cung cấp cho bệnh nhân những trải nghiệm dịch vụ cũng như kết quả điều trị tốt nhất.

Trở thành một địa điểm nhãn khoa chuyên môn cao, đáng tin cậy trong việc tiếp thu và cập nhật những kiến thức, chất lượng cùng với bác sĩ chuyên khoa mắt nhiều kinh nghiệm là mục tiêu phát triển của phòng khám

 

Bác sĩ khám mắt giỏi - BS. Bùi Đức Văn

Địa chỉ: Thành Phố Cà Mau, Cà Mau

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 24/24

bác sĩ khám mắt giỏi

 

Một trong những địa chỉ phòng khám tư nhân uy tín có bác sĩ khám mắt giỏi ở Cà Mau đó chính là phòng khám bác sĩ Bùi Đức Văn. Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần. Bệnh nhân có thể thuận tiện sắp xếp thời gian khi đến khám.

Hiện tại phòng khám nhận thăm khám, chữa các bệnh: viêm kết mạc (đau mắt đỏ), khô mắt, lão thị, Glaucoma (cườm nước), đục dịch kính, viêmg giác mạc, rối loạn tuyến lệ, viêm mi mắt, chớp mắt, cận thị, viễn thị, đục thủy tinh thể, cườm khô, mộng thịt, quặm mắt.

 

Bác sĩ khám mắt giỏi - BS. Võ Anh Hoang

Địa chỉ: Thành Phố Cà Mau, Cà Mau

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 24/24

Đây là địa chỉ đáng tin cậy dành cho các bệnh nhân ở Cà Mau đang có vấn đề về mắt, phòng khám có các thiết bị y tế khá hiện đại phục vụ rất hiệu quả cho việc khám chữa bệnh ở đây. Phòng khám có bác sĩ khám mắt giỏi.

Những dịch vụ của phòng khám như:

  • Phẫu thuật mắt cận
  • Phẫu thuật bong võng mạc
  • Đo khúc xạ tự động
  • Soi kiểm tra mắt bằng máy
  • Sinh hiển vi mắt
  • Tập nhược thị
  • Điều chỉnh lác...
  •  

 

Bác sĩ khám mắt giỏi - BS. Huỳnh Trung Lập

Địa chỉ: Thành Phố Cà Mau, Cà Mau

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 24/24

bác sĩ khám mắt giỏi

 

Phòng khám của bác sĩ Huỳnh Trung Lập mở cửa 24/24 rất tiện lợi cho người đi làm có thể đến đây vào buổi tối. Địa chỉ này là một lựa chọn tốt để mọi người chăm sóc và bảo vệ đôi mắt của mình.

Ngoài các bệnh về mắt thông thường, phòng khám còn hỗ trợ phẫu thuật ghép giác mạc, phẫu thuật cạnh mũi lấy u hốc mắt, tạo hình mi…

 

Bác sĩ khám mắt giỏi - BS. Trần Thị Bạch Như

Địa chỉ: Thành Phố Cà Mau, Cà Mau

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 24/24

Phòng khám Mắt của bác sĩ Trần Thị Bạch Như ở thành phố Cà Mau chuyên khám và điều trị các bệnh về mắt thông thường cho bệnh nhân trong và ngoài tỉnh. Ngoài ra phòng khám còn cung cấp dịch vụ khám, cắt kính, theo dõi tật khúc xạ, loạn xạ của bệnh nhân…

Một số dịch vụ tại phòng khám mắt:

  • Siêu âm mắt
  • Hút cườm bằng phương pháp Phaco hiện đại 
  • Điều trị và phẫu thuật các bệnh về mắt
  • Điều trị bằng Laser: Bệnh võng mạc tiểu đường, Ngừa bong võng mạc do cận thị nặng...

 

 

 

Cùng chuyên mục

33

Bạn sống ở Hòa Bình, bạn muốn đi khám mắt. Nhưng không biết bác sĩ nào giỏi, chuyên môn cao. Vậy hãy đến khám mắt tại những phòng khám sau đây có bác sĩ mắt giỏi ở Hòa Bình. Hãy đọc và lựa chọn cho mình một bác sĩ để đến khám nhé.

Mắt chuyên khoa

- 02/02/2018

Eye 461802731ed

Việc sở hữu một đôi mắt sáng, khỏe luôn là mơ ước của nhiều người. Ngày nay áp lực công việc, cường độ lao đông nhiều khiến sức khỏe đôi mắt suy yếu. Hôm nay Finizz sẽ gợi ý cho bạn những phòng khám mắt uy tín ở Cà Mau để bạn chăm sóc tốt hơn cho đôi mắt của mình.

Mắt chuyên khoa

- 01/02/2018

32

Một đôi mắt khỏe và sáng luôn là ao ước của tất cả mọi người. Vì vậy khi bạn bị vấn đề về mắt và cần tìm một địa chỉ khám mắt uy tín, tin tưởng là rất quan trọng. Hiểu được vấn đề đó, Finizz xin cung cấp đến bạn danh sách 7 phòng khám mắt uy tín ở Phú Yên trong bài viết dưới đây.

Mắt chuyên khoa

- 30/01/2018

Phong kham chuyen khoa mat lac trung 635679080397747322

Khi bạn có các triệu chứng về mắt như: khi thấy mắt nhìn mờ nhiều và đột ngột; cảm giác nhìn đôi: nhìn một thành hai; nhìn thấy nhiều vật thể trôi nổi trước mắt, thấy chớp sáng trong mắt, đau nhức mắt nhiều…. thì bạn nên tìm đến một phòng khám mắt uy tín để được chữa trị kịp thời. Hôm nay Finizz ...

Mắt chuyên khoa

- 27/01/2018

4

Ngày nay các bệnh về mắt có xu hướng tăng, nhất là đối với trẻ em do nhiều nguyên nhân…Bên cạnh đó là nỗi băn khoăn không biết ở đâu có bác sĩ mắt giỏi. Finizz xin giới thiệu đến các bạn danh sách 5 bác sĩ mắt ở Quảng Ninh có thể xem là giỏi hàng đầu để bạn tham khảo.

Mắt chuyên khoa

- 25/01/2018