[Đồng Nai] Gợi 5 bác sĩ Đông y giỏi ở Đồng Nai cho bạn

Tác giả: hoaithuong. Ngày đăng: 29-11-2017

Đông y là phương pháp chữa bệnh đầy tinh vi và mang nhiều lợi ích như: trị bệnh từ gốc, dùng thảo dược thiên nhiên, không hại gan, thận,... Xu hướng sử dụng các bài thuốc Đông Y để hỗ trợ loại bỏ bệnh lí đang là ngày càng được nhiều người bệnh tin dùng. Dưới đây là 5 bác sĩ Đông Y giỏi ở khu vực Đồng Nai mà bạn có thể tham khảo và đến chữa bệnh.

Bác sĩ Đông y giỏi ở Đồng Nai – BS. Mai Văn Buội

Địa chỉ: Huyện Định Quán, Đồng Nai

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 07:00 - 17:00

Bác sĩ Đông y giỏi ở Đồng Nai

Bác sĩ Đông y giỏi ở Đồng Nai – BS. Mai Văn Buội​

Bác sĩ Buội là một bác sĩ Đông Y giỏi, nổi tiếng nhờ cứu chữa thành công bệnh nhân nan y. Không chỉ có biệt tài cứu chữa những ca bệnh khó, lương y Út Nho còn dùng các bài thuốc gia truyền chữa khỏi bệnh hiếm muộn. Phòng khám của bác sĩ ở Định Quán là một địa chỉ khám Đông y uy tín mà bạn có thể tham khảo.

Bác sĩ Đông y giỏi ở Đồng Nai – BS. Nguyễn Trên

Địa chỉ: Tp Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 07:00 - 17:00

Đây là vị bác sĩ Đông Y giỏi nức tiếng ở Đồng Nai là có “bàn tay vàng” chữa khỏi bệnh gan và cứu sống nhiều bệnh nhân hiểm nghèo. Bác sĩ Trên đã đạt được rất nhiều thành tích và được trao giải danh dự trong quá trình làm việc của mình. Phòng khám của bác sĩ tiếp nhận điều trị các bệnh: viêm gan, sơ gan, u gan, ung thư máu, bạch cầu, sỏi thận, mật, tiết niệu, bệnh xương khớp, thoát vị đĩa đệm,… Hầu hết bệnh nhân đến đây đều được chữa trị rất hiệu quả và khỏi bệnh.

Bác sĩ Đông y giỏi ở Đồng Nai – BS. Hồ Nàm

Địa chỉ: Trảng Bom, Đồng Nai

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 20:00

Nếu bạn ở Trảng Bom thì bác sĩ Hồ Nàm cũng là bác sĩ Đông Y giỏi bạn có thể lựa chọn. Phòng khám của bác sĩ mở cửa nhận bệnh ngoài giờ hành chính.Bạn có thể đến phòng khám này để điều trị bệnh bằng thuốc Đông Y.

Bác sĩ Đông y giỏi ở Đồng Nai – BS. Đoàn Đình Thuấn

Địa chỉ: Xuân Lộc, Đồng Nai

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Bác sĩ Đông y giỏi

Bác sĩ Đông y giỏi ở Đồng Nai – BS. Đoàn Đình Thuấn​

Bác sĩ Thuấn học nghề thuốc Đông Y gia truyền từ khi còn nhỏ và đam mê theo nghề. Bác sĩ  Thuấn được nhiều người đánh giá là một thầy thuốc “mát tay”, điều trị hiệu quả các chứng bệnh: gai cột sống, thần kinh tọa, phong thấp, bệnh trĩ, huyết trắng kinh niên… Không chỉ là bác sĩ Đông Y giỏi, mà bác sĩ Thuấn còn có lòng nhân ái, mở phòng khám từ thiện không thu tiền bệnh nhân nghèo. Phòng khám của bác sĩ được rất đông người tìm đến chữa bệnh.

Bác sĩ Đông y giỏi ở Đồng Nai – BS. Đỗ Đức Tuynh

Địa chỉ: Long Thành, Đồng Nai

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Bác sĩ Tuynh cũng là một lương y giỏi ở Đồng Nai. Phòng khám của bác sĩ ở khu vực Long Thành cũng có rất đông bệnh nhân đến khám mỗi ngày. Nếu có bất kỳ triệu chứng nào như: ho, chấn thương cơ, xương khớp, đau dạ dày, đau lưng, viêm loét, nha chu,… bạn có thể đến phòng khám này để chữa trị bằng phương pháp Đông Y hiệu quả.

Cùng chuyên mục

Woman receiving acupuncture on her shoulder

Phòng khám của các bác sĩ Đông Y tại TpHCM đều nhận rất đông lượt khám hàng ngày chứng tỏ sự hiệu quả và uy tín của phương pháp chữa bệnh này.

Y học cổ truyền

- 18/04/2018

18

Đến tận ngày nay, phương pháp đông y vẫn được nhiều bệnh nhân lựa chọn. Nhưng đâu là những bác sĩ đông y chữa trị giỏi. Dưới đây Finizz sẽ cung cấp cho bạn những bác sĩ đông y giỏi ở Long An để cho bạn lựa chọn nhé.

Y học cổ truyền

- 01/02/2018

16

Các phương pháp đông y, y học cổ truyền ngày một được chú trọng cũng như ưa chuộng. Chính vì vậy nhu cầu tìm đến khám rất nhiều. Đáp ứng nhu cần này Finizz sẽ cung cấp cho các bạn 7 bác sĩ đông y giỏi ở Nam Định để bạn lựa chọn. Đều là những bác sĩ đông y giỏi chuyên khoa đầu ngành.

Y học cổ truyền

- 01/02/2018

6

Khám và chữa bệnh theo đông y_y học cổ truyền là phương chữa bệnh được rất nhiều bệnh nhân tìm đến. Bởi phương pháp mang lại hiệu quả, an toàn. Để giúp bạn tìm được bác sĩ đông y giỏi. Finizz xin cung cấp Top 5 bác sĩ đông y giỏi ở Ninh Thuận cho bạn.

Y học cổ truyền

- 01/02/2018

26

Đông y có nhiều bài thuốc thiên nhiên có thể chữa khỏi một cách an toàn nhiều bệnh khó trị. Nếu bạn đang có nhu cầu chữa bệnh bằng phương pháp đông y. Các bạn có thể tham khảo danh sách 6 phòng khám đông y uy tín ở Quảng Bình này. Để tìm đến khi cần điều trị theo đông y nhé.

Y học cổ truyền

- 30/01/2018