[Bến Tre] Những phòng khám mắt uy tín tại Bến Tre mà bạn nên biết!

Tác giả: Nguyễn Tuấn Nguyên. Ngày đăng: 13-12-2017

Thời tiết nóng bức, khói bụi, ô nhiễm khiến bạn rất dễ gặp các bệnh về mắt như đau mắt đỏ, viêm giác mạc, viêm kết mạc,…Nếu để lâu và không điều trị kịp thời sẽ để lại nhiều hậu quả nghiêm trong cho mắt. Finizz sẽ gợi ý cho bạn những phòng khám mắt uy tín tại Bến Tre ngay sau đây.

Phòng khám mắt uy tín - BS. Trần Minh Tâm

Địa chỉ: Thành Phố Bến Tre, Bến Tre
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00
Bác sĩ Trần Minh Tâm là bác sĩ có kinh nghiệm nhiều năm trong điều trị các ca khó về mắt. Với trang thiết bị hiện đại, thái độ tận tâm với bệnh nhân, phòng khám của bác sĩ luôn được nhiều bệnh nhân tìm tới.
Nếu bạn đang lo lắng về tình trạng mắt của mình thì hãy nhanh chóng tìm đến địa chỉ này nhé! Phòng khám nằm ngay tại thành phố Bến Tre nên sẽ rất dễ tìm đến địa chỉ này.

Hãy đến bác sĩ kiểm tra mắt 6 tháng/ lần nếu bạn bị cận thị

Hãy đến bác sĩ kiểm tra mắt 6 tháng/ lần nếu bạn bị cận thị

Phòng khám mắt uy tín - BS. Mai Thị Ngọc Thiện

Địa chỉ: huyện Mỏ Cày Nam, Bến Tre
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 18:00 - 19:00
Bác sĩ Mai Thị Ngọc Thiện là bác sĩ giỏi tiếp theo tại Bến Tre mà bạn nên biết. Ngoài thời gian làm việc tại bệnh viện, bác sĩ còn làm việc ngoài giờ tại phòng khám riêng tại nhà. Nếu không muốn chờ đợi lâu thì bạn nên đặt trước lịch khám với bác sĩ Thiện nhé.
Tại đây có các dịch vụ như:

  • Trị cận thị,
  • Kiểm tra mù màu
  • Điều trị đau mắt đỏ
  • Mổ đục thủy tinh thể
  • Tiêm tĩnh mạch
  • Custom Lasik
  • Điện võng mạc
  • Chữa cận thị,
  • Epi-Lasik,…

Phòng khám mắt uy tín - BS. Nguyễn Thị Minh Thư

Địa chỉ: thành phố Bến Tre, Bến Tre
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 -20:00
Nổi tiếng bởi tay nghề giỏi, bác sĩ  Nguyễn Thị Minh Thư rất mát tay trong điều trị các bệnh về mắt. Nhiều năm qua đây là địa chỉ uy tín được nhiều bệnh nhân tin tưởng .
Bác sĩ chuyên điều trị các bệnh phổ biến ở mắt như: 

  • Tật khúc xạ, 
  • Bong võng mạc
  • U mỡ, đục thủy tinh thể
  • Cườm mắt, dị vật
  •  Đau mắt đỏ,
  • Cận thị, loạn thị,…

Phòng khám Mắt - BS. Nguyễn Thị Mới

Địa chỉ: Ba Tri, Bến Tre
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 -20:00
Nếu bạn ở Ba Tri thì đây là phòng khám  mắt uy tín dành cho bạn. Bác sĩ Nguyễn Thị Mới được nhiều bệnh nhân khen ngợi về tay nghề giỏi, chữa bệnh rất mát tay. Bác sĩ luôn tận tâm, ân cần với bệnh nhân, tư vấn tận tình cho bệnh nhân về liệu trình điều trị...Đến đây mọi nỗi lo về bệnh ở mắt của bạn sẽ được tan biến.

Tiếp xúc với máy tính thường xuyên sẽ gây mỏi mắt

Tiếp xúc với máy tính thường xuyên sẽ gây mỏi mắt

Phòng khám mắt uy tín - BS. Phan Anh Pha

Địa chỉ: Ba Tri, Bến Tre
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 -20:00
Thêm một bác sĩ mắt tại Ba Tri nữa đây. Nếu bạn có những biểu hiện về mắt như: mỏi mắt, nhìn mờ, thấy chấm đen, chảy nước mắt hoặc lóa mắt, đỏ mắt kéo dài, đau mắt… thì hãy đến gặp ngay bác sĩ này nhé. Phòng khám của bác sĩ có nhiều máy móc, thiết bị hiện đại nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ tại đây.

Cùng chuyên mục

33

Bạn sống ở Hòa Bình, bạn muốn đi khám mắt. Nhưng không biết bác sĩ nào giỏi, chuyên môn cao. Vậy hãy đến khám mắt tại những phòng khám sau đây có bác sĩ mắt giỏi ở Hòa Bình. Hãy đọc và lựa chọn cho mình một bác sĩ để đến khám nhé.

Mắt chuyên khoa

- 02/02/2018

Eye 461802731ed

Việc sở hữu một đôi mắt sáng, khỏe luôn là mơ ước của nhiều người. Ngày nay áp lực công việc, cường độ lao đông nhiều khiến sức khỏe đôi mắt suy yếu. Hôm nay Finizz sẽ gợi ý cho bạn những phòng khám mắt uy tín ở Cà Mau để bạn chăm sóc tốt hơn cho đôi mắt của mình.

Mắt chuyên khoa

- 01/02/2018

32

Một đôi mắt khỏe và sáng luôn là ao ước của tất cả mọi người. Vì vậy khi bạn bị vấn đề về mắt và cần tìm một địa chỉ khám mắt uy tín, tin tưởng là rất quan trọng. Hiểu được vấn đề đó, Finizz xin cung cấp đến bạn danh sách 7 phòng khám mắt uy tín ở Phú Yên trong bài viết dưới đây.

Mắt chuyên khoa

- 30/01/2018

Phong kham chuyen khoa mat lac trung 635679080397747322

Khi bạn có các triệu chứng về mắt như: khi thấy mắt nhìn mờ nhiều và đột ngột; cảm giác nhìn đôi: nhìn một thành hai; nhìn thấy nhiều vật thể trôi nổi trước mắt, thấy chớp sáng trong mắt, đau nhức mắt nhiều…. thì bạn nên tìm đến một phòng khám mắt uy tín để được chữa trị kịp thời. Hôm nay Finizz ...

Mắt chuyên khoa

- 27/01/2018

4

Ngày nay các bệnh về mắt có xu hướng tăng, nhất là đối với trẻ em do nhiều nguyên nhân…Bên cạnh đó là nỗi băn khoăn không biết ở đâu có bác sĩ mắt giỏi. Finizz xin giới thiệu đến các bạn danh sách 5 bác sĩ mắt ở Quảng Ninh có thể xem là giỏi hàng đầu để bạn tham khảo.

Mắt chuyên khoa

- 25/01/2018