[Hải Phòng] Gợi ý những phòng khám đông y uy tín ở Hải Phòng

Tác giả: Đoàn Anh Đào. Ngày đăng: 27-12-2017

Khám chữa bệnh bằng đông y là một phương pháp chữa bệnh an toàn, không lạm dụng thuốc kháng sinh. Ngày nay việc xuất hiện tràn lan các địa chỉ không uy tín trên mạng gây nhiều lo lắng, hoang man cho nhiều người. Hôm nay, Finizz sẽ cung cấp cho bạn những phòng khám đông y uy tín mà bạn có thể tin tưởng.

Phòng khám đông y uy tín - LY. Đỗ Huy Tố

Địa chỉ: Kiến An, Hải Phòng
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00
Lương y Đỗ Huy Tố nhiều năm qua luôn được mọi người yêu mến bởi khả năng chữa bệnh giỏi, tay nghề cao, cùng với việc am hiểu sâu rộng các bài thuốc dân gian.
Tại đây chuyên cung cấp các dịch vụ uy tín, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho bệnh nhân:

  • Chẩn đoán bát cương
  • Chẩn đoán tạng phủ
  • Điều trị bằng xoa bóp, kéo dãn, giác hơi
  •  Bắt mạch kê đơn 
  • Day ấn huyệt
  • Dưỡng sinh, Tư vấn sinh con trai
  • Châm (các phương pháp châm) Hồng ngoại,...

 

  • Đông Y sử dụng nhiều loại thuốc quý từ dân gian

Đông Y sử dụng nhiều loại thuốc quý từ dân gian

Phòng khám đông y uy tín - LY. Nguyễn Hữu Hách

Địa chỉ: Lê Chân, Hải Phòng
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 07:30 - 19:00
Nếu bạn ở Lê Chân thì phải đến phòng khám đông y của lương y Nguyễn Hữu Hách. Bác sĩ luôn nhận được sự yêu mến từ mọi người bởi tay nghề cao, luôn ân cần, quan tâm đến tình hình sức khỏe bệnh nhân.
Bên cạnh đó, lương y còn vô cùng giỏi trong việc chữa bệnh bằng châm cứu, bắt mạch với chi phí vô cùng hợp lí. Ngoài ra lương y còn chữa trị miễn phí cho nhiều bệnh nhân nghèo, vì vậy nhận được sự yêu mến của rất nhiều người.
Phòng khám chuyên cung cấp các dịch vụ như:

  • Chẩn đoán bát cương
  • Chẩn đoán tạng phủ
  • Điều trị bằng xoa bóp, kéo dãn, giác hơi
  •  Bắt mạch kê đơn 
  • Day ấn huyệt
  • Dưỡng sinh,…

Phòng khám đông y uy tín - LY. Trịnh Xuân Khoát

Địa chỉ: Hải An, Hải Phòng
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00
Nếu bạn ở Hải An thì hãy lưu ý đến phòng khám của lương y Trịnh Xuân Khoát. Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong chữa trị các bệnh bằng các bài thuốc quý dân gian, lương y luôn được nhiều người biết đến. Nhiều bệnh nhân còn giới thiệu bạn bè đến thăm khám.
Lương y làm việc từ chiều tối bắt đầu lúc 17:00 nên bạn nên lưu ý thời gian để đến hợp lí nhất nhé. Hoặc bạn có thể đặt lịch trước lịch khám với lương y đấy.

Phòng khám đông y uy tín - LY. Đỗ Huy Tiến

Địa chỉ: Ngô Quyền, Hải Phòng
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00
Phòng khám đông y của lương y Đỗ Huy Tiến cũng làm một nơi uy tín trong danh sách phòng khám đông y ở Hải Phòng.  Phòng khám mở cửa thứ Hai đến Chủ Nhật nên rất thuận tiện cho bạn đấy.

Các dịch vụ của phòng khám: Chẩn đoán bát cương, Chẩn đoán tạng phủ, Điều trị bằng xoa bóp, kéo dãn, giác hơi, Bắt mạch kê đơn ,Day ấn huyệt, Dưỡng sinh, Điện châm, Thủy châm, Sóng ngắn trị liệu, Tập vận động đoạn chi, Kéo nắn, kéo dãn cột sống, khớp…

Phương pháp châm cứu mang lại nhiều hiệu quả tích cực trong điều trị đau nhức xương khớp

Phương pháp châm cứu mang lại nhiều hiệu quả tích cực trong điều trị đau nhức xương khớp

Phòng khám đông y uy tín - LY. Lê Văn Minh

Địa chỉ: Lê Chân, Hải Phòng
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00
Phòng khám đông y uy tín của lương y Bùi Thanh Tuân là phòng khám kết hợp giữa các bài thuốc đông y với các phương pháp điều trị không dùng thuốc cùng cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, tiên tiến.
Với chuyên môn giỏi, giàu y đức lương y Lê Văn Minh sẽ giúp cho người bệnh và người nhà luôn an tâm mỗi khi tới khám và điều trị tại đây.

Cùng chuyên mục

Images

Việt Nam là sứ sở nhiệt đới vì vậy rất đa dạng về những loại thảo dược. Vì vậy ngành đông y đã phát triển từ rất lâu và được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn cho sức khỏe của mình. Hôm nay Finizz sẽ giới thiệu cho bạn những bác sĩ đông y giỏi ở Bình Dương, đây đều là những bác sĩ uy tín và được...

Đông Y

- 02/02/2018

1 563813

Bài thuốc trong đông y dựa trên sự kết hợp giữa các vị thuốc với nhau có chung một đặc tính là cùng nhau đặc trị bệnh. Các bài thuốc đông y thường dùng các cây thuốc quý, hoặc thảo dược nên rất an toàn cho bệnh nhân. Nếu bạn đang tìm phòng khám đông y uy tín ở Cà Mau thì hãy tham khảo những phòng...

Đông Y

- 29/01/2018

Tcm herbs

Chữa bệnh bằng Đông Y là cách mà hiện nay được nhiều người dùng. Mang lại hiệu quả lâu dài và không gây tác dụng phụ cho người bệnh. Nếu bạn đang tìm một bác sĩ đông y giỏi ở Hải Phòng thì hãy tham khảo những bác sĩ đông y sau nhé.

Đông Y

- 26/01/2018

Phuong phap chua benh vay nn a sung bang dong y

Đông y hầu hết sử dụng thuốc có nguồn gốc thiên nhiên, và tích lũy nhiều kinh nghiệm về nguồn gốc, thu hái, chế biến, tác dụng, hiệu quả và các ứng dụng của thuốc Y học cổ truyền. Nếu bạn đang tìm bác sĩ đông y giỏi ở Quảng Bình thì hãy tham khảo qua những bác sĩ đông y dưới đây nhé.

Đông Y

- 20/01/2018

1 68402

Nếu bạn ở Bắc Ninh và chưa tìm được bác sĩ đông y giỏi, uy tín cho mình thì hãy tham khảo bài viết của Finizz hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn danh sách những bác sĩ đông y giỏi ở Bắc Ninh dành cho bạn. Nhớ note lại để khi cần thiết thì hãy đến những bác sĩ này nhé.

Đông Y

- 20/01/2018