[Phú Thọ] Danh sách 7 phòng khám đông y giỏi ở Phú Thọ.

Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Thắm. Ngày đăng: 28-12-2017

Khám đông y ở đâu tốt tại Phú Thọ? Là câu hỏi được nhiều bệnh nhân đặt ra. Để giải đáp thắc mắc câu hỏi đó. Sau đây Finizz sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ, lịch khám,…. Của 7 phòng khám đông y uy tín ở Phú Thọ cho bạn. Hãy tham khảo để có lựa chọn cho mình nhé.

Phòng khám đông y Nghĩa Tiến Lợi - LY. Nguyễn Đắc Cương

Địa chỉ: Đoan Hùng, Phú Thọ 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

phòng khám đông y giỏi ở Phú Thọ.

 

Phòng khám đông y hay còn gọi là phòng khám chẩn trị y học cổ truyền được nhiều người lựa chọn là địa chỉ thăm khám. Vì phòng khám có lương y Nguyễn Đắc Cương là bác sĩ đông y giỏi chuyên môn cao.

Một số dịch vụ khám chữa bệnh của phòng khám đông y uy tín mà bạn có thể tham khảo như:

Tai biến mạch máu não

Đau thần kinh toạ

Thoái hoá khớp, viêm khớp

Thoái hoá cột sống thắt lưng

Cao huyết áp, tiểu đường

Sỏi thận-bàng quang, các bệnh thuộc đường tiêu hoá…

 

Phòng khám đông y - LY. Lê Văn Hắc

Địa chỉ: Tx Phú Thọ, Phú Thọ

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Bác sỹ đông y giỏi Lê Văn Hắc luôn tạo được sự tin tưởng và lấy được sự hài lòng từ phía các bệnh nhân mà ông đã điều trị bằng chính sự am hiểu rõ ràng và thông tường về các vị thuốc thảo dược. Và các bài thuốc dân gian cũng như cách áp dụng phương pháp điều trị riêng cho từng bệnh nhân, từng căn bệnh khác nhau.

Phòng khám đông y uy tín của lương y Lê Văn Hắc nằm ở thành phố Phú Thọ chính là một địa chỉ được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

 

Phòng khám đông y Phúc Sinh - BS. Trần Thị Lan

Địa chỉ: Tp Việt Trì, Phú Thọ

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

phòng khám đông y giỏi ở Phú Thọ.

 

Phòng khám đông y uy tín do lương y Trần Thị Lan phụ trách chuyên chữa trị các chứng bệnh như: Giải độc gan, thoát vị đĩa đệm, bệnh dị ứng mẩn ngứa, rối loạn tiền đình...

Bác sĩ đông y giỏi đến nay đã chữa khỏi bệnh cho rất nhiều bệnh nhân tại thành phố Bình Thuận và nhiều nơi khác tìm đến lương y

 

Phòng khám đông y Tuệ Đức - BS. Đoàn Thị Kim Hương

Địa chỉ: Tp Việt Trì, Phú Thọ

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Xu hướng tìm đến phòng khám đông y uy tín của lương y Đoàn Thị Kim Hương để điều trị một số bệnh thông thường đang được đông đảo bệnh nhân lựa chọn.

Tại thành Việt Trì, phòng khám đông y uy tín của lương y chính là một địa chỉ bạn không thể bỏ qua.

 

Phòng khám đông y - BS. Đỗ Duy Cường

Địa chỉ: Tp Việt Trì, Phú Thọ

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Lương y Đỗ Duy Cường là một bác sĩ đông y giỏi, đã có kinh nghiệm chữa bệnh nhiều năm, kế thừa nhiều bài thuốc y học cổ truyền đặc trị hiệu quả cao, sử dụng dược liệu sạch, thu hái có nguồn gốc rõ ràng, bảo quản thuốc tự nhiên, vì sức khỏe người Việt, chỉ sử dụng những vị thuốc đông y có chất lượng tốt nhất.

Phòng khám đông y uy tín do lương y Duy Cường phụ trách chuyên chữa trị các chứng bệnh như: Giải độc gan, thoát vị đĩa đệm, bệnh dị ứng mẩn ngứa, rối loạn tiền đình...

Bác sĩ đông y giỏi đến nay đã chữa khỏi bệnh cho rất nhiều bệnh nhân tại thành phố Việt Trì, Phú Thọ và nhiều nơi khác tìm đến lương y

 

Phòng khám đông y Vĩnh Thế Xương - LY. Trần Văn Dũng

Địa chỉ: Tp Việt Trì, Phú Thọ

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

phòng khám đông y giỏi ở Phú Thọ.

 

Một trong những địa chỉ được người dân tin tưởng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu thăm khám, dùng thuốc đông y đó là phòng khám đông y uy tín của lương y Trần Văn Dũng

Phòng khám đông y uy tín đã không ngừng nghiên cứu và phát triển nhiều phương pháp điều trị cổ truyền kết hợp với các phương tiện trang thiết bị máy móc của y học hiện đại được nhân dân tín nhiệm như: Điện châm, quang châm Laser bán dẫn công suất thấp, châm xoang, xông xoang bằng thuốc y học cổ truyền điều trị viêm xoan.

 

Phòng khám đông y Bảo Hòa Đường - LY. Lê Văn Thức

Địa chỉ: Tp Việt Trì, Phú Thọ

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Phòng khám đông y uy tín của lương y Lê Văn Thức tự hào là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi với nhiều năm kinh nghiệm đến từ các bệnh viện đầu nghành.

Lương y Lê Văn Thức là một bác sĩ đông y giỏi đều có trình độ và bằng cấp sau đại học. Phòng khám có cơ sở y tế khang trang, hiện đại và đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.

 

 

 

 

Cùng chuyên mục

Woman receiving acupuncture on her shoulder

Phòng khám của các bác sĩ Đông Y tại TpHCM đều nhận rất đông lượt khám hàng ngày chứng tỏ sự hiệu quả và uy tín của phương pháp chữa bệnh này.

Y học cổ truyền

- 18/04/2018

18

Đến tận ngày nay, phương pháp đông y vẫn được nhiều bệnh nhân lựa chọn. Nhưng đâu là những bác sĩ đông y chữa trị giỏi. Dưới đây Finizz sẽ cung cấp cho bạn những bác sĩ đông y giỏi ở Long An để cho bạn lựa chọn nhé.

Y học cổ truyền

- 01/02/2018

16

Các phương pháp đông y, y học cổ truyền ngày một được chú trọng cũng như ưa chuộng. Chính vì vậy nhu cầu tìm đến khám rất nhiều. Đáp ứng nhu cần này Finizz sẽ cung cấp cho các bạn 7 bác sĩ đông y giỏi ở Nam Định để bạn lựa chọn. Đều là những bác sĩ đông y giỏi chuyên khoa đầu ngành.

Y học cổ truyền

- 01/02/2018

6

Khám và chữa bệnh theo đông y_y học cổ truyền là phương chữa bệnh được rất nhiều bệnh nhân tìm đến. Bởi phương pháp mang lại hiệu quả, an toàn. Để giúp bạn tìm được bác sĩ đông y giỏi. Finizz xin cung cấp Top 5 bác sĩ đông y giỏi ở Ninh Thuận cho bạn.

Y học cổ truyền

- 01/02/2018

26

Đông y có nhiều bài thuốc thiên nhiên có thể chữa khỏi một cách an toàn nhiều bệnh khó trị. Nếu bạn đang có nhu cầu chữa bệnh bằng phương pháp đông y. Các bạn có thể tham khảo danh sách 6 phòng khám đông y uy tín ở Quảng Bình này. Để tìm đến khi cần điều trị theo đông y nhé.

Y học cổ truyền

- 30/01/2018