[Đồng Tháp] Mách bạn những bác sĩ đông y giỏi ở Đồng Tháp

Tác giả: Nhung Huyền. Ngày đăng: 29-12-2017

Đông y dựa trên nền tảng triết học cổ Trung Hoa: Âm Dương, Ngũ Hành. Âm Dương, Ngũ Hành cân bằng thì cơ thể khỏe mạnh, việc chữa bệnh nhằm lập lại trạng thái cân bằng của các yếu tố đó. Nếu bạn đang tìm một bác sĩ Đông Y giỏi cho mình tại Đồng Tháp thì hãy tham khảo bài viết này nhé.

BÁC SĨ ĐÔNG Y GIỎI - LY. Phạm Minh Triều

Địa chỉ: Huyện Lấp Vò, Đồng Tháp
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 5:00 - 7:00; 17:00 - 20:00
Bác sĩ Phạm Minh Triều nhiều năm qua là bác sĩ Đông Y giỏi được rất nhiều người yêu mến. Với kinh nghiệm chữa trị nhiều năm các bệnh về xương khớp, đây là địa chỉ mà nhiều người già thường lui tới. Tại đây bác sĩ sẽ tư vấn nhiệt tình cho bệnh nhân về tình trạng bệnh cũng như liệu trình điều trị mang đến sự an tâm tuyệt đối cho bệnh nhân.

BÁC SĨ ĐÔNG Y GIỎI - LY. Đỗ Văn Thới

Địa chỉ: Thành Phố Sa Đéc, Đồng Tháp
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 7:00 - 20:00
Bác sĩ Đỗ Văn Thới được nhiều người  biết đến bởi khả năng châm cứu giỏi, bác sĩ từng chữa trị thành công rất nhiều ca khó và nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bệnh nhân.
Bác sĩ rất am hiểu về các loại dược liệu, tại đây có các dịch vụ điều trị như:

  • Đấm lưng
  • Châm cứu bấm huyệt
  • Bấm huyệt bàn chân
  • Xoa bóp, bấm huyệt
  • Bấm huyệt
  • Xem mạch chẩn đoán bệnh trực tiếp
  • Kê toa, hốt thuốc điều trị,…

BÁC SĨ ĐÔNG Y GIỎI – LY. Nguyễn Bá Thuận

Địa chỉ: Thành Phố Sa Đéc, Đồng Tháp
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 5:00 - 7:00; 17:00 - 20:00
Bác sĩ dùng các phương pháp vọng chẩn (quan sát bệnh nhân và hoàn cảnh), văn chẩn (lắng nghe âm thanh từ thể trạng và tâm sự của bệnh nhân), vấn chẩn (hỏi bệnh nhân và người nhà những điều liên quan), thiết chẩn (khám bằng tay và dụng cụ) để xác định bệnh trạng. Từ đó đưa ra cách điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.
Phòng khám của bác sĩ nhiều năm qua luôn có rất đông bệnh nhân đến khám và cho nhiều nhận xét tích cực.

BÁC SĨ ĐÔNG Y GIỎI – LY. Lữ Dĩ Thanh

Địa chỉ: huyện Châu Thành, Đồng Tháp
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 6:00 - 8:00; 11:30 - 13:30; 17:00 - 20:00 
Thứ Bảy - Chủ Nhật: 7:00 - 20:00
Bác sĩ Lữ Dĩ Thanh là bác sĩ đông y giỏi ở huyện Châu Thành được rất nhiều người yêu mến. Bác sĩ luôn tạo được sự tin tưởng và lấy được sự hài lòng từ phía các bệnh nhân mà bác sĩ đã điều trị bằng chính sự am hiểu rõ ràng và thông tường về các vị thuốc thảo dược, các bài thuốc dân gian cũng như cách áp dụng phương pháp điều trị riêng cho từng bệnh nhân, từng căn bệnh khác nhau.
Bằng cái tâm của người thầy thuốc bác sĩ luôn luôn tận tâm, nhiệt tình với bệnh nhân, luôn đặt lợi ích và sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu.

BÁC SĨ ĐÔNG Y GIỎI – LY. Nguyễn Thị Kim

Địa chỉ: huyện Huyện Thanh Bình, Đồng Tháp
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 7:00 - 11:00
Bác sĩ Nguyễn Thị Kim là một trong những bác sĩ đông y giỏi tại huyện Thanh Bình. Người dân tại khu vực này luôn tin tưởng tuyệt đối vào tay nghề bác sĩ.  Bác sĩ chuyên chữa trị các bệnh như: đau nhức xương khớp, các bệnh về thần kinh, tai mũi họng, da liễu, tiêu hóa, mất ngủ, rối loạn thần kinh,…
Bác sĩ làm việc từ thứ Hai đến Chủ Nhật nên bạn hoàn toàn có thể chủ động về thời gian đến khám. Hoặc bạn có thể đặt trước lịch khám tại Finizz.com để tiết kiệm thời gian.

Bác sĩ dùng phương pháp châm cứu chữa trị cho bệnh nhân

Bác sĩ dùng phương pháp châm cứu chữa trị cho bệnh nhân

BÁC SĨ ĐÔNG Y GIỎI - LY. Nguyễn Kim Hoàng

Địa chỉ: Thành phố Sa Đéc, Đồng Tháp
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 6:00 - 20:00
Phòng khám đông y của bác sĩ Nguyễn Kim Hoàng là một trong những địa chỉ đông y uy tín mà nhiều người lựa chọn. Nhiều năm qua bác sĩ đã chữa trị thành công cho rất nhiều  bằng những kinh nghiệm chữa trị bằng các bài thuốc dân gian.
Bác sĩ luôn không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại phòng khám, đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, ân cần với bệnh nhân, luôn đưa ra những lời khuyên chân thành về sức khỏe cho bệnh nhân.

Cùng chuyên mục

Images

Việt Nam là sứ sở nhiệt đới vì vậy rất đa dạng về những loại thảo dược. Vì vậy ngành đông y đã phát triển từ rất lâu và được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn cho sức khỏe của mình. Hôm nay Finizz sẽ giới thiệu cho bạn những bác sĩ đông y giỏi ở Bình Dương, đây đều là những bác sĩ uy tín và được...

Đông Y

- 02/02/2018

1 563813

Bài thuốc trong đông y dựa trên sự kết hợp giữa các vị thuốc với nhau có chung một đặc tính là cùng nhau đặc trị bệnh. Các bài thuốc đông y thường dùng các cây thuốc quý, hoặc thảo dược nên rất an toàn cho bệnh nhân. Nếu bạn đang tìm phòng khám đông y uy tín ở Cà Mau thì hãy tham khảo những phòng...

Đông Y

- 29/01/2018

Tcm herbs

Chữa bệnh bằng Đông Y là cách mà hiện nay được nhiều người dùng. Mang lại hiệu quả lâu dài và không gây tác dụng phụ cho người bệnh. Nếu bạn đang tìm một bác sĩ đông y giỏi ở Hải Phòng thì hãy tham khảo những bác sĩ đông y sau nhé.

Đông Y

- 26/01/2018

Phuong phap chua benh vay nn a sung bang dong y

Đông y hầu hết sử dụng thuốc có nguồn gốc thiên nhiên, và tích lũy nhiều kinh nghiệm về nguồn gốc, thu hái, chế biến, tác dụng, hiệu quả và các ứng dụng của thuốc Y học cổ truyền. Nếu bạn đang tìm bác sĩ đông y giỏi ở Quảng Bình thì hãy tham khảo qua những bác sĩ đông y dưới đây nhé.

Đông Y

- 20/01/2018

1 68402

Nếu bạn ở Bắc Ninh và chưa tìm được bác sĩ đông y giỏi, uy tín cho mình thì hãy tham khảo bài viết của Finizz hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn danh sách những bác sĩ đông y giỏi ở Bắc Ninh dành cho bạn. Nhớ note lại để khi cần thiết thì hãy đến những bác sĩ này nhé.

Đông Y

- 20/01/2018