[An Giang] Gợi ý những bác sĩ đông y giỏi dành cho bạn!

Tác giả: Thu Thuy Nguyen. Ngày đăng: 09-01-2018

Bạn đã quá mỏi mệt với những bài thuốc Tây nhưng bệnh mãi không khỏi? Bạn muốn tìm một bác sĩ đông y giỏi để cải thiện tình hình bệnh của mình? Hôm nay, Finizz sẽ gợi ý cho bạn những bác sĩ đông y giỏi ở An Giang để bạn tham khảo nhé! Tin chắc những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn đấy.

BÁC SĨ  ĐÔNG Y GIỎI Ở AN GIANG -  BS. Huỳnh Văn Tâm

Địa chỉ: Thành Phố Long Xuyên, An Giang
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 07:00 - 19:00
Bác sĩ Huỳnh Văn Tâm là bác sĩ đông y giỏi ở An Giang, được nhiều người rất yêu mến và tin tưởng. Bác sĩ có chuyên môn giỏi, am hiểu rộng về các bài thuốc đông y. Bác sĩ cũng không ngừng nghiên cứu thêm những phương pháp chữa trị mới để nâng cao tay nghề chữa bệnh.
Phòng khám của bác sĩ có các dịch vụ đông y uy tín như:

  • Đấm lưng
  • Châm cứu bấm huyệt
  • Bấm huyệt bàn chân
  • Xoa bóp, bấm huyệt
  • Châm cứu, Cạo gió
  • Xem mạch chẩn đoán bệnh trực tiếp Kê toa, hốt thuốc điều trị
  • Tư vấn điều trị qua điện thoại đối với bệnh nhân ở xa,…

 

Bác sĩ đông y giỏi ở An Giang

Bác sĩ đông y giỏi ở An Giang

BÁC SĨ ĐÔNG Y GIỎI Ở AN GIANG -  BS. LY. Nguyễn Minh Đực

Địa chỉ: Huyện Châu Phú, An Giang
Thời gian làm việc: Thứ hai - Chủ nhật: 7h00 - 17h00
Bác sĩ Nguyễn Minh Đực hiện đang côngt ác tại phòng chẩn trị đông y dân lập tọa lạc tại huyện Tân Phú, An Giang. Bác sĩ là bác sĩ đông y giỏi hàng đầu ở An Giang, được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng. Phòng khám của bác sĩ rất khang trang, các vị thuốc của phòng khám được chọn lựa kĩ lưỡng.
Phòng khám có các dịch vụ đông y uy tín như:

  • Chẩn đoán bát cương
  • Chẩn đoán tạng phủ
  • Điều trị bằng xoa bóp, kéo dãn, giác hơi 
  • Bắt mạch kê đơn Day ấn huyệt
  • Dưỡng sinh Điện châm
  • Thủy châm, Sóng ngắn trị liệu
  • Tập vận động đoạn chi Kéo nắn, kéo dãn cột sống, khớp,…

BÁC SĨ ĐÔNG Y GIỎI Ở AN GIANG -  BS. Lưu Tấn Bửu

Địa chỉ: Thành Phố Long Xuyên, An Giang
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 11:00 - 13:00; 17:00 - 19:00
Các bệnh nhân hiện nay thường rất thiếu thông tin về bệnh và không biết tìm bác sĩ nào giỏi cho mình. Nếu bạn ở Long Xuyên thì có thể tìm tới bác sĩ đông y Lưu Tấn Bửu. Bác sĩ đang công tác tại phòng chẩn trị y học cổ truyền ở phường Mỹ Long.
Phòng khám mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ sau giờ hành chính nên rất thuận tiện cho bạn nào đi làm bận rộn.

Bác sĩ đông y hay khám chữa bệnh cho người nghèo

Bác sĩ đông y hay khám chữa bệnh cho người nghèo

BÁC SĨ ĐÔNG Y GIỎI Ở AN GIANG -  BS. LY. Nguyễn Thanh Tuyền

Địa chỉ: huyện Chợ Mới, An Giang
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 07:00 - 17:00
Phòng khám đông y của bác sĩ Nguyễn Thanh Tuyền là phòng khám đông y uy tín nhiều năm qua ở huyện Chợ Mới, An Giang.  Bác sĩ am hiểu về các bài thuốc đông y gia truyền quý hiếm, chuyên chữa trị các bệnh về cơ xương khớp, yếu sinh lý, vô sinh – hiếm muộn, bệnh thần kinh và da liễu rất hiệu quả.
Nhờ có bác sĩ Tuyền, rất nhiều bệnh nhân đã nhanh chóng thoát khỏi bệnh tật, trở lại cuộc sống thường ngày, hòa nhập với xã hội.

BÁC SĨ ĐÔNG Y GIỎI Ở AN GIANG -  BS. Trần Ngọc Phương

Địa chỉ: Huyện Tri Tôn, An Giang
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 07:00 - 11:00; 13:00 -17:00
Bác sĩ Trần Ngọc Phương là bác sĩ đông y giỏi ở An Giang tiếp theo mà bạn có thể tin tưởng. Bác sĩ đang công tác tại Phòng chẩn trị y học cổ truyền NHÂN ĐẠO CHỮ THẬP ĐỎ HUYỆN TRI TÔN. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc châm cứu, bắt mạch, bác sĩ đã chữa khỏi nhiều ca cho nhiều bệnh nhân.
Phòng khám có đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình với bệnh nhân. Ngoài ra bác sĩ còn tư vấn nhiệt tình cho bệnh nhân về cách điều trị, pháp đồ điều trị, thói quen sinh hoạt để mau khỏi bệnh.

Bác sĩ đông y giỏi ở An Giang

Bác sĩ đông y giỏi ở An Giang

BÁC SĨ ĐÔNG Y GIỎI Ở AN GIANG -  BS. Lê Hùng Việt

Địa chỉ: Thành Phố Long Xuyên, An Giang
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 06:00 - 07:00; 17:00 - 20:00 
Thứ Bảy - Chủ Nhật: 06:00 - 09:00; 15:00 - 20:00
Bác sĩ Lê Hùng Việt là bác sĩ đông y giỏi ở An Giang nhiều năm qua. Bác sĩ có chuyên môn cao và luôn chu đáo,nhiệt tình với bệnh nhân. Phòng khám chuyên tiếp nhận điều trị các bệnh về tai mũi họng, bệnh da liễu, bệnh xương khớp, đau nhức, bệnh xã hội, yếu sinh lý… bằng các bài thuốc Đông y hiệu quả, châm cứu hay vật lý trị liệu.
Từ khi thành lập đến nay, phòng khám đã trở thành “địa chỉ vàng” được nhiều người đánh giá có chất lượng khám chữa bệnh hiệu quả, uy tín.

Cùng chuyên mục

Images

Việt Nam là sứ sở nhiệt đới vì vậy rất đa dạng về những loại thảo dược. Vì vậy ngành đông y đã phát triển từ rất lâu và được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn cho sức khỏe của mình. Hôm nay Finizz sẽ giới thiệu cho bạn những bác sĩ đông y giỏi ở Bình Dương, đây đều là những bác sĩ uy tín và được...

Đông Y

- 02/02/2018

1 563813

Bài thuốc trong đông y dựa trên sự kết hợp giữa các vị thuốc với nhau có chung một đặc tính là cùng nhau đặc trị bệnh. Các bài thuốc đông y thường dùng các cây thuốc quý, hoặc thảo dược nên rất an toàn cho bệnh nhân. Nếu bạn đang tìm phòng khám đông y uy tín ở Cà Mau thì hãy tham khảo những phòng...

Đông Y

- 29/01/2018

Tcm herbs

Chữa bệnh bằng Đông Y là cách mà hiện nay được nhiều người dùng. Mang lại hiệu quả lâu dài và không gây tác dụng phụ cho người bệnh. Nếu bạn đang tìm một bác sĩ đông y giỏi ở Hải Phòng thì hãy tham khảo những bác sĩ đông y sau nhé.

Đông Y

- 26/01/2018

Phuong phap chua benh vay nn a sung bang dong y

Đông y hầu hết sử dụng thuốc có nguồn gốc thiên nhiên, và tích lũy nhiều kinh nghiệm về nguồn gốc, thu hái, chế biến, tác dụng, hiệu quả và các ứng dụng của thuốc Y học cổ truyền. Nếu bạn đang tìm bác sĩ đông y giỏi ở Quảng Bình thì hãy tham khảo qua những bác sĩ đông y dưới đây nhé.

Đông Y

- 20/01/2018

1 68402

Nếu bạn ở Bắc Ninh và chưa tìm được bác sĩ đông y giỏi, uy tín cho mình thì hãy tham khảo bài viết của Finizz hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn danh sách những bác sĩ đông y giỏi ở Bắc Ninh dành cho bạn. Nhớ note lại để khi cần thiết thì hãy đến những bác sĩ này nhé.

Đông Y

- 20/01/2018