[Bình Định] Những phòng khám đông y uy tín ở Bình Định dành cho bạn!

Tác giả: Đặng Ngọc Kiều Giang. Ngày đăng: 15-01-2018

Bạn đang quan tâm đến phương pháp chữa bệnh bằng đông y nhưng vẫn còn băn khoăn không biết phòng khám đông y nào uy tín, chất lượng? Nếu bạn ở Bình Định thì hãy tham khảo những phòng khám đông y uy tín sau đây nhé, tin chắc những phòng khám đông y này sẽ giúp ích cho sức khỏe của bạn.

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y UY TÍN Ở BÌNH ĐỊNH - LY. Trần Quốc Tấn

Địa chỉ: Phù Mỹ, Bình Định

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 07:00 - 19:00

Với sự tìm tòi, nỗ lực và tâm huyết của lương y Trần Quốc Tuấn đã mang lại rất nhiều thành công trong việc khám, chữa bệnh bằng Đông y. Đặc biệt, ông đã tìm ra phương thuốc và phác đồ điều trị hiệu quả nhiều loại bệnh thông thường, bệnh hiếm gặp, mãn tính, suy giảm miễn dịch các bệnh: tiểu đường, hoại tử chỏm xương đùi, viêm đa khớp, lupuss ban đỏ hệ thống, rối loạn đông máu, thiếu máu, dạ dày, đại tràng,... cùng nhiều căn bệnh khó chữa khác. Nhiều năm qua đây là phòng khám đông y uy tín ở Bình Định mà rất nhiều người yêu mến.

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y UY TÍN Ở BÌNH ĐỊNH - LY. Nguyễn Văn A

Địa chỉ: Thành Phố Qui Nhơn, Bình Định

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 24/24

Lương y Nguyễn Văn A đã có kinh nghiệm nhiều năm trong chữa trị các bệnh bằng phương pháp đông y. Tại đây chuyên chữa các bệnh nội - ngoại mãn tính, bệnh nhân sẽ mau lành bệnh mà không lo ngại các biến chứng và tác dụng phụ sau này.

Phòng khám có các dịch vụ như:

  • Châm cứu bấm huyệt
  • Bấm huyệt bàn chân
  • Xoa bóp, bấm huyệt
  • Bấm huyệt, Châm cứu
  • Xem mạch chẩn đoán bệnh trực tiếp
  • Kê toa, hốt thuốc điều trị
  • Tư vấn điều trị qua điện thoại đối với bệnh nhân ở xa…

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y UY TÍN Ở BÌNH ĐỊNH - LY. Huỳnh Văn Thời

Địa chỉ: Tuy Phước, Bình Định

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 24/24

Phòng khám của bác sĩ Huỳnh Văn Thời mang lại cho các cặp vợ chồng hiếm muộn niềm vui có tiếng khóc của trẻ thơ trong nhà. Bằng phương pháp chữa vô sinh hiệu quả và khoa học, danh tiếng của vị lương y giàu tâm huyết này ngày càng được mọi người đông đảo biết đến.

Bác sĩ chuyên chữa trị những bệnh như: tiểu đường, hoại tử chỏm xương đùi, viêm đa khớp, lupuss ban đỏ hệ thống, rối loạn đông máu, thiếu máu, dạ dày, đại tràng,..Bằng am hiểu tường tận về những vị thuốc đông y, bác sĩ luôn được nhiều bệnh nhân tin tưởng và yêu mến.

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y UY TÍN Ở BÌNH ĐỊNH - LY. Đặng Văn Tính

Địa chỉ: An Nhơn, Bình Định

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 24/24

Phòng khám của lương y Đặng Văn Tính là phòng khám đông y uy tín ở Bình Định mà nhiều người tin tưởng. Lương y rất giàu kinh nghiệm chuyên môn, chuyên điều trị nội khoa các bệnh mãn tính như thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, gai cột sống, viêm xoang mãn tính, rò hậu môn, viêm loét dạ dày tá tràng, suy nhược cơ thể, huyết áp thấp, rối loạn tiền đình,... cùng rất nhiều bệnh mãn tính khác.

Phòng khám làm việc 24/24 nên bạn có thể dễ dàng sắp xếp thời gian hợp lí nhất cho mình đấy.

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y UY TÍN Ở BÌNH ĐỊNH - LY. Nguyễn Vĩnh Thám

Địa chỉ: Phù Mỹ, Bình Định

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 24/24

Phòng khám đông y của lương y Nguyễn Vĩnh Thám là địa chỉ khám chữa bệnh bằng phương pháp đông y uy tín hàng đầu hiện nay tại Bình Định. Ngoài bắt mạch, kê đơn bốc thuốc, phòng khám còn áp dụng các phương pháp như điện châm, thủy châm, cấy chỉ để hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân nhằm mang lại kết quả điều trị hiệu quả, thời gian nhanh nhất với chi phí thấp nhất.

Cùng chuyên mục

Images

Việt Nam là sứ sở nhiệt đới vì vậy rất đa dạng về những loại thảo dược. Vì vậy ngành đông y đã phát triển từ rất lâu và được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn cho sức khỏe của mình. Hôm nay Finizz sẽ giới thiệu cho bạn những bác sĩ đông y giỏi ở Bình Dương, đây đều là những bác sĩ uy tín và được...

Đông Y

- 02/02/2018

1 563813

Bài thuốc trong đông y dựa trên sự kết hợp giữa các vị thuốc với nhau có chung một đặc tính là cùng nhau đặc trị bệnh. Các bài thuốc đông y thường dùng các cây thuốc quý, hoặc thảo dược nên rất an toàn cho bệnh nhân. Nếu bạn đang tìm phòng khám đông y uy tín ở Cà Mau thì hãy tham khảo những phòng...

Đông Y

- 29/01/2018

Tcm herbs

Chữa bệnh bằng Đông Y là cách mà hiện nay được nhiều người dùng. Mang lại hiệu quả lâu dài và không gây tác dụng phụ cho người bệnh. Nếu bạn đang tìm một bác sĩ đông y giỏi ở Hải Phòng thì hãy tham khảo những bác sĩ đông y sau nhé.

Đông Y

- 26/01/2018

Phuong phap chua benh vay nn a sung bang dong y

Đông y hầu hết sử dụng thuốc có nguồn gốc thiên nhiên, và tích lũy nhiều kinh nghiệm về nguồn gốc, thu hái, chế biến, tác dụng, hiệu quả và các ứng dụng của thuốc Y học cổ truyền. Nếu bạn đang tìm bác sĩ đông y giỏi ở Quảng Bình thì hãy tham khảo qua những bác sĩ đông y dưới đây nhé.

Đông Y

- 20/01/2018

1 68402

Nếu bạn ở Bắc Ninh và chưa tìm được bác sĩ đông y giỏi, uy tín cho mình thì hãy tham khảo bài viết của Finizz hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn danh sách những bác sĩ đông y giỏi ở Bắc Ninh dành cho bạn. Nhớ note lại để khi cần thiết thì hãy đến những bác sĩ này nhé.

Đông Y

- 20/01/2018